Tin mới

Những mỹ nam Cbiz dính ‘lời nguyền’, ngoài 40 nhưng body vẫn 6 múi 'ngồn ngộn'

Thứ sáu, 11/06/2021, 15:10 (GMT+7)

Ở độ tuổi ngoài 40, những sao nam sau đây vẫn sở hữu thân thình “vạn người mê”, đập tan lời nguyền “càng già càng xuống mã”

Thời gian in hằn vết tích lên mỗi người bằng những nếp nhăn và sự "xuống cấp" về nhan sắc, khi tuổi càng cao lời nguyền xuống mã sẽ tiến gần hơn. Ngay cả những người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với chế độ ăn uống và rèn luyện hợp lí, không ít người vẫn duy trì được vóc dáng cân đối, những mỹ nam Cbiz sau đây là minh chứng rõ nhất.

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, cao 1m77. Tên tuổi của nam thần này được biết đến rộng rãi qua vai Hán Vũ Đế trong phim truyền hình Hán Vũ thiên tử. Bên cạnh gương mặt góc cạnh, thần thái chuẩn nam thần, Huỳnh Hiểu Minh còn gây ấn tượng bởi body săn chắc, chuẩn chỉ.

Những mỹ nam Cbiz dính ‘lời nguyền’, ngoài 40 nhưng body vẫn 6 múi 'ngồn ngộn' - Ảnh 1

Mặc dù năm nay đã bước vào độ 43, nhưng tỷ lệ cơ thể của nam diễn viên vẫn vô cùng hài hòa, bắp tay to, khung vai rộng... Để duy trì được điều này, Huỳnh Hiểu Minh đã chăm chỉ tập luyện cũng như xây dựng chế độ ăn uống khoa học.

Những mỹ nam Cbiz dính ‘lời nguyền’, ngoài 40 nhưng body vẫn 6 múi 'ngồn ngộn' - Ảnh 2

Ngôn Thừa Húc

Đầu năm 2021, Ngôn Thừa Húc - Thẩm Nguyệt cùng hợp tác trong dự án Nụ Hôn Hoán Đổi Vận May. Dù hơn bạn diễn tân 20 tuổi, nhưng anh chàng vẫn khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt” bởi visual trẻ trung đặc biệt là cơ bụng 6 múi hằn “ngồn ngộn”.

Những mỹ nam Cbiz dính ‘lời nguyền’, ngoài 40 nhưng body vẫn 6 múi 'ngồn ngộn' - Ảnh 3

Trương Tấn

Ở tuổi 47, Trương Tấn đã lộ rõ dấu vết của thời gian trên gương mặt qua những nếp nhăn. Thế nhưng body của nam diễn viên vẫn khiến các chàng trai trẻ phải ngưỡng mộ. 

Những mỹ nam Cbiz dính ‘lời nguyền’, ngoài 40 nhưng body vẫn 6 múi 'ngồn ngộn' - Ảnh 4

Lâm Phong

Mỹ nam đình đám một thời của màn ảnh Hoa ngữ - Lâm Phong giờ đây cũng đã bước sang tuổi 42. Tuy nhiên, không chỉ giữ được gương mặt trẻ trung mà vóc dáng chuẩn từng cen ti met, mà khí chất của nam diễn viên vẫn vô cùng phong độ, không hề lộ vẻ "phì nhiêu" do tuổi tác.

Những mỹ nam Cbiz dính ‘lời nguyền’, ngoài 40 nhưng body vẫn 6 múi 'ngồn ngộn' - Ảnh 5

Uông Dương

Uông Dương sinh năm 1978, là một trong những "cây đa cây đề" của màn ảnh Hoa ngữ. Mới đây, anh góp mặt trong bộ phim Kẻ phản nghịch cùng đàn em Chu Nhất Long - Đồng Dao. Trong hình ảnh poster được hé lộ, nam tài tử được không ít lời khen ngợi từ cư dân mạng bởi vẻ trẻ trung, lịch lãm. Với chiều cao lý tưởng 1m80, nam diễn viên 43 tuổi trông trẻ chẳng kém so Chu Nhất Long.

Những mỹ nam Cbiz dính ‘lời nguyền’, ngoài 40 nhưng body vẫn 6 múi 'ngồn ngộn' - Ảnh 6

Lưu Đức Hoa

Tài tử Lưu Đức Hoa năm nay đã tròn 60 tuổi. Thế nhưng trong một bức ảnh chụp chung với diễn viên hài Quách Đức Cương (kém Lưu Đức Hoa 11 tuổi), nhìn nam thần họ Lưu vẫn trẻ trung hơn hẳn vì vóc dáng thon gọn của mình.

Những mỹ nam Cbiz dính ‘lời nguyền’, ngoài 40 nhưng body vẫn 6 múi 'ngồn ngộn' - Ảnh 7

Trương Phong Nghị

Những mỹ nam Cbiz dính ‘lời nguyền’, ngoài 40 nhưng body vẫn 6 múi 'ngồn ngộn' - Ảnh 8

Mới đây, hình ảnh chụp chung với Lý Nhược Đồng Tại phòng tập của Trương Phong Nghị đã gây sốt các trang mạng xã hội. Nhìn vào trong hình có thể thấy body lẫn khí chất của nam diễn viên vẫn vô cùng phong độ. Ở độ tuổi 65, hình thể của Trương Phong Nghị vẫn vô cùng săn chắc, thậm chí không một chút mỡ thừa.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news