Tin mới

Triều Tiên triệu tập 2 cầu thủ thi đấu ở Châu Âu về trước trận gặp Việt Nam

Thứ hai, 24/12/2018, 13:41 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam ở sân Mỹ Đình vào ngày 25/12, tuyển CHDCND Triều Tiên đã triệu tập đội hình mạnh nhất. Đáng chú ý là 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam ở sân Mỹ Đình vào ngày 25/12, tuyển CHDCND Triều Tiên đã triệu tập đội hình mạnh nhất. Đáng chú ý là 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu.

Thông tin mới nhất trên VOVDân Trí cho hay ngay khi vô địch AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục chinh chiến ở Asian Cup 2019. Vào ngày 25/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu giao hữu trên sân nhà Mỹ Đình tiếp đón đối thủ CHDCND Triều Tiên.

Han Kwang-song đang thi đấu ở Italia và là cầu thủ đáng chú ý nhất của CHDCND Triều Tiên. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, cũng như tuyển Việt Nam, CHDCND Triều Tiên cũng đang gấp rút chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Họ đã triệu tập đội hình mạnh nhất để chuẩn bị cho trận giao hữu tại Mỹ Đình.

Đặc biệt, họ đã chiêu mộ hai cầu thủ từng thi đấu ở Châu Âu là Han Kwang-song và Pak Kwang-ryong.

Cụ thể, ngôi sao trẻ Han Kwang-song là cái tên nhận được sự chú ý lớn nhất. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng cầu thủ này đã có 2 năm chơi bóng ở Italia cho các CLB Cagliari và Perugia. Với màn trình diễn tốt ở Serie B (giải hạng Hai Italia) mùa này, chân sút của CHDCND Triều Tiên đang nằm trong tầm ngắm của các CLB hàng đầu như AC Milan hay Inter.

Cái tên Pak Kwang-ryong cũng là cái tên đáng chú ý khi tiền đạo này từng có đến 6 năm khoác áo CLB lớn của Thụy Sĩ,  FC Basel. Hiện tại, anh đang đầu quân cho CLB SKN St. Pölten ở giải VĐQG Áo.

Ngoài ra, một trong những cái tên nguy hiểm khác của CHDCND Triều Tiên là Ri Yong-jik. Cầu thủ này sinh ra tại Nhật Bản và đang khoác áo CLB Tokyo Verdy.

Trận đấu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 25/12.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news