Tin mới

Triệu Vy gây thất vọng với trang phục rườm rà

Thứ sáu, 15/04/2016, 10:21 (GMT+7)

Triệu Vy lại một lần nữa mất điểm với người hâm mộ khi diện trang phục rườm rà, già dặn.

Triệu Vy lại một lần nữa mất điểm với người hâm mộ khi diện trang phục rườm rà, già dặn.

Chiều ngày 14/4, Triệu Vy đã có buổi hợp báo tại Bắc Kinh - Trung Quốc cho bộ phim điện ảnh Tam Nhân Hành. Bộ phim với sự góp mặt của những ngôi sao như Triệu Vy, Chung Hán Lương, Cổ Thiên Lạc
Tại sự kiện, Triệu Vy chọn cho mình trang phục có phần rườm rà, già dặn so với các đồng nghiệp cùng tưổi như Lâm Tâm Như thì nữ diễn viên chọn cho mình một phong cách khác. Triệu Vy thường xuyên mất điểm khi chọn trang phục không phù hợp.
Thêm vào đó, khuôn mặt béo ú, cằm ngấn mỡ của Triệu Vy cũng góp phần khiến cho cô trở nên kém bắt mắt. 
Triệu Vy, Chung Hán Lương vui vẻ trò chuyện trong buổi hợp báo.
 
 
Cả hai còn thích thú diễn lại một số cảnh trong phim. Triệu Vy đùa rằng cô là bác sĩ khoa não nên không biết dùng ống nghe y tế khám bệnh. Chung Hán Lương sau đó phải hướng dẫn Triệu Vy là đặt ống nghe ở tim để khám. Triệu Vy làm theo lời bạn diễn, nghe nhịp tim được 1 lúc thì phán ngay rằng: “Có bệnh lâu năm”.
 
 
Tam Nhân Hành là dự án hành động do Đỗ Kỳ Phong làm đạo diễn. Phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp của ba nhân vật: bác sĩ (Triệu Vy đóng), tên cướp vừa mới ra tù Đại Nghĩa (Chung Hán Lương đóng) và viên cảnh sát tên Dũng (Cổ Thiên Lạc). Trong một tai nạn, Đại Nghĩa bị thương ở đầu, lương tâm bác sĩ khiến nhân vật của Triệu Vy không thể ngó lơ trong khi cảnh sát Dũng một mực ngăn cản. Suốt cuộc đấu trí gay cấn giữa ba nhân vật, những bí ẩn nhiều năm về trước lần lượt được mở ra.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news