Tin mới

Triệu Vy khiến fan choáng váng vì cầm gạch đánh nhau ngoài đường

Thứ sáu, 10/05/2019, 10:30 (GMT+7)

Phân cảnh Triệu Vy cầm gạch đánh nhau ngoài đường khiến fan choáng váng.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ bức ảnh Triệu Vy mặc bụi bặm, ay cầm gạch đánh nhau với một người đàn ông. Ngay sau đó, fan đã phát hiện đây là phân cảnh trong bộ phim "Hai chú hổ" của Triệu Vy.

Triệu Vy cầm gạch đánh nhau trong hậu trường phim. Ảnh internet

Trong phân cảnh này, Triệu Vy có xảy ra ẩu đả với Hồ Hạo Lương. Thấy nam diễn viên chưa có kinh nghiệm diễn xuất, thực hiện cảnh quay không đạt yêu cầu, Triệu Vy tận tình hướng dẫn bạn diễn kém tuổi. Yén nhỏ cầm gạch đạo cụ đập vào đầu Hồ Hạo Lương và tự đập vào đầu mình để thị phạm đàn em.

Thời gian qua, Triệu Vy dính không ít tin đồn không hay về chuyện ly hôn rồi đến bê bối tài chính. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách".

Hồi cuối tháng 1, Triệu Vy bị đồn Ngoại tình khi lộ clip ôm hôn đạo diễn Lý Phi ở một nhà hàng tại Bắc Kinh. Trên Weibo, chồng cũ nữ diễn viên Huỳnh Dịch khẳng định: “Triệu Vy đã ly hôn”. Tuy nhiên, vợ chồng nữ diễn viên chọn cách im lặng trước tin đồn này. Triệu Vy là nữ diễn viên hiếm có lọt danh sách tỷ phú Trung Quốc cùng ông xã. Hai người tham gia điều hành khoảng 7 công ty.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news