Tin mới

Triệu Vy khoe ảnh hạnh phúc bên chồng con, phủ nhận tin đồn ly hôn

Thứ năm, 30/06/2016, 14:43 (GMT+7)

Triệu Vy tiếp tục chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng con, xóa tan tin đồn ly hôn. Nhiều fan khá vui mừng vì cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Triệu Vy tiếp tục chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng con, xóa tan tin đồn ly hôn. Nhiều fan khá vui mừng vì cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau. 

Ngày 24/6 Triệu Vy bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự trên trang cá nhân. Cô viết: “Có lẽ người không có ý nghĩa với người này lại là tất cả với người khác, có khi sự vô nghĩa của người khác lại có ý nghĩa với bạn. Quả nhiên bởi vì hiểu lầm mà kết đôi, và bởi vì hiểu nhau mà chia tay”.

Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long

Dòng trạng thái của người đẹp khiến không ít fan lo lắng về chuyện ly hợp trong hôn nhân của Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long. 

Ngay sau đó, tối 24/6, Triệu Vy đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin. Triệu Vy đã sủa lại dòng trạng thái mà cô đăng tải trên Weibo trước đó: "Đây là sự hiểu nhầm thú vị nhất mà tôi từng đọc. Con gái Tiểu Tứ Nguyệt không bao giờ buông tha ông bố Huỳnh Hữu Long, đừng nói đến tôi”. Tuy nhiên, tin đồn vẫn tiếp tục lan truyền trong Cộng đồng mạng.

Mới đây (29/6), Triệu Vy tiếp tục chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của con gái Tiểu Tứ Nguyệt đang ngồi trong lòng bố với dòng trạng thái: "Yêu thương đích thực sẽ luôn bền vững".

Chòng và con gái Triệu Vy

Triệu Vy và doanh nhân 40 tuổi gặp nhau năm 2008. Cặp đôi bí mật kết hôn năm 2009 và đón con đầu lòng - Tiểu Tứ Nguyệt. Vợ chồng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long là một trong những cặp đôi đình đám châu Á với khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD. Cặp đôi luôn xuất hiện hạnh phúc bên nhau.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news