Tin mới

Triệu Vy ‘bóp nghẹt’ trái tim dân tình trong thiết kế xuyên thấu

Thứ tư, 21/04/2021, 15:17 (GMT+7)

Xuất hiện trên tạp chí Madame Figaro số tháng 4, minh tinh 45 tuổi Triệu Vy khiến dân tình mê mệt bởi sắc vóc nuột nà cùng khí chất sang chảnh.

Là một trong những tượng đài nhan sắc của Cbiz, Triệu Vy hiện đang dần khẳng định sức ảnh hưởng của mình trong làng thời trang. Tên tuổi của cô thường gắn liền với các thương hiệu đình đám cùng với đó là sự xuất hiện đầy lừng lẫy trên các trang bìa tạp chí danh giá bậc nhất.

Triệu Vy ‘bóp nghẹt’ trái tim dân tình trong thiết kế xuyên thấu - Ảnh 1

Mới đây, Triệu Vy tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Madame Figaro số tháng 4.

Triệu Vy ‘bóp nghẹt’ trái tim dân tình trong thiết kế xuyên thấu - Ảnh 2

Diện trên mình thiết kế xuyên thấu, Triệu Vy xuất hiện với hình ảnh của một nàng tiên cá đầy khí chất, cô chứng minh thành công nhan sắc cùng vóc dáng đẹp “bất chấp thời gian”. 

Triệu Vy ‘bóp nghẹt’ trái tim dân tình trong thiết kế xuyên thấu - Ảnh 3

Mặc dù đã là mẹ một con nhưng dường như Triệu Vy vẫn duy trì được nét đẹp ngọt ngào, sắc sảo như thuở ban đầu. Với mái tóc tết màu xanh đen độc đáo kết hợp cùng đôi bông tai bản lớn mang nét thẩm mỹ cổ điển Châu Âu, cô nàng vươn vai ung dung trong một không gian yên tĩnh. 

Triệu Vy ‘bóp nghẹt’ trái tim dân tình trong thiết kế xuyên thấu - Ảnh 4

Những bộ cánh thời thượng được thiết kế khá ôm sát body, nhằm khai thác triệt để các điểm vàng trên cơ thể của nữ minh tinh xứ Trung.

Triệu Vy ‘bóp nghẹt’ trái tim dân tình trong thiết kế xuyên thấu - Ảnh 5

Đảm nhận vị trí trang bìa, từng shoot hình, nữ diễn viên sinh năm 1976 đều toát lên tinh thần thời trang ngời ngợi. Cô dễ dàng chuyển đổi sắc thái từ gợi cảm, quyễn rũ sang đài các, quý phái...

Triệu Vy ‘bóp nghẹt’ trái tim dân tình trong thiết kế xuyên thấu - Ảnh 6

Với lợi thế là đôi mắt sâu “hút hồn”, Triệu Vy dường như khiến khán giả đắm chím vào bộ phim bom tấn về bầu không khí sơn dầu cổ điển.

Triệu Vy ‘bóp nghẹt’ trái tim dân tình trong thiết kế xuyên thấu - Ảnh 7

Được biết, những thiết kế mà Triệu Vy diên lên người trong bộ ảnh lần này nằm trong bộ sưu tập cao cấp “Fendi Haute Couture Xuân 2021” do tân giám đốc sáng tạo Kim Jones “luồn kim”.

Triệu Vy ‘bóp nghẹt’ trái tim dân tình trong thiết kế xuyên thấu - Ảnh 8
Triệu Vy ‘bóp nghẹt’ trái tim dân tình trong thiết kế xuyên thấu - Ảnh 9

Đây là loạt thiết kế đầu tiền mà Kim Jones thực hiện trong vai trò giám đốc sáng tạo từng được ra mắt vào ngày 27/1 vừa qua trong khuôn khổ Paris Haute Couture Fashion Week.

Ảnh: Tổng hợp

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Vy