Tin mới

Triệu Vy lộ nhan sắc tiều tụy giữa ồn ào nghi vấn ly hôn chồng đại gia

Thứ ba, 29/06/2021, 17:49 (GMT+7)

Hình ảnh của Triệu Vy nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng giữa tin đồn ly hôn chồng đại gia.

Mới đây, trang Sina bất ngờ đăng tải thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc bắt gặp hình ảnh Triệu Vy và con gái Vương Phi Đậu Tĩnh Đồng cùng nhau đến một nhà hàng để ăn tối.

Triệu Vy lộ nhan sắc nhợt nhạt. Ảnh SIna
Triệu Vy lộ nhan sắc nhợt nhạt. Ảnh SIna

Theo những hình ảnh được chia sẻ, Triệu Vy và Đậu Tĩnh Đồng mặc đồ vô cùng xuề xòa nhưng nhan sắc mới là tâm điểm chú ý. Có thể thấy, nhan sắc ngày càng xuống dốc của đại hoa đán ở tuổi 45 đang khiến người hâm mộ thất vọng. Hình ảnh của "Tiểu Yến Tử" nhí nhảnh, xinh đẹp ngày nào đã khiến không ít người cảm thấy không tin vào mắt mình. Đúng câu nói "thời gian không bỏ qua cho một ai".

Cận mặt nữ diễn viên. Ảnh internet
Cận mặt nữ diễn viên. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Vy lộ nhan sắc tiều tụy như thế này. Đặc biệt, nữ diễn viên thường xuyên có thói quen để mặt mộc mỗi khi không phải lên sân khấu. Gương mặt phờ phạc của nữ diễn viên khiến nhiều người lo lắng.

Triệu Vy vẫn tụ tập cùng bạn bè giữa nghi vấn ly hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long. Theo đó, cách đây không lâu, trang Sohu đăng tải bài viết với tiêu đề (tạm dịch): Chồng của Triệu Vy xóa bỏ hoạt động của Xiu Enai và dẫn đến hôn nhân và đoán rằng cả hai đã không còn chung một khung hình.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long. Ảnh internet
Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long. Ảnh internet

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đồng thời rộ lên nghi vấn đại  gia Huỳnh Hữu Long và nữ minh tinh Triệu Vy đã chính thức ly hôm sau hơn 11 năm chung sống.

Theo đó, rất nhiều người phát hiện ra, Huỳnh Hữu Long đã xoá sạch những bức ảnh liên quan đến Triệu Vy cách đây 3 năm, hành động này giống như việc đại gia họ Huỳnh không còn muốn có bất cứ dính dáng đến nữ minh tinh. 

Triệu Vy lộ nhan sắc tiều tụy giữa ồn ào nghi vấn ly hôn chồng đại gia - Ảnh 1

Sohu trích thêm thông tin, vào ngày 12 tháng 3 năm 2018, Huỳnh Hữu Long đã đăng hình ảnh để chúc mừng sinh nhật Triệu Vy, kèm lời nhắn chúc cô an toàn và sức khỏe, đồng thời tặng một bó hoa đầy tinh tế. và Triệu Vy cũng đăng ảnh selfie bày tỏ sự hạnh phúc ngay dưới phần bình luận, như đang làm nũng , đồng thời gửi lời cảm ơn đến chồng. Đây là lần tương tác hiếm hoi thể hiện tình cảm của cặp vợ chồng này.

Ngoài ra, cả hai đã lâu không đứng chung khung hình, không khoác tay nhau tham dự sự kiện, thậm chí không có bất cứ một tương tác nào trên mạng xã hội, điều này khiến cư dân mạng đồn đoán. Trước đó, mỹ nhân họ Triệu cũng gây xôn xao khi xoá ảnh liên quan tới chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news