Tin mới

Trịnh Sảng bất ngờ bị lộ nhan sắc thật khi livestream: Gương mặt biến dạng khó nhận ra

Thứ ba, 12/05/2020, 22:45 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Trịnh Sảng qua livestream đã tiết lộ nhan sắc thật khiến nhiều người hâm mộ giật mình.

Trịnh Sảng là một nữ diễn viên xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Thời gian gần đây, cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng lên hương vì tăng cân. Dù không vượt được những bức tường thành nhan sắc showbiz xứ Trung như Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, ....nhưng Trịnh Sảng vẫn luôn được người hâm mộ xếp vào hãng mỹ nhân của làng giải trí.

Nhan sắc như gái đôi mươi của Trịnh Sảng.

Thế nhưng, mới đây, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xôn xao với những tấm hình cắt ra từ clip livestream của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

Thế nhưng, hình ảnh qua livestream lại khác lạ thế này.

Từ những hình ảnh trong livestream có thể thấy nhan sắc của người đẹp hoàn toàn khác lạ vì gương mặt sưng lớn 2 bên má, thậm chí có ý kiến cho rằng Trịnh Sảng lộ mặt lệch rõ ràng.

Nhìn rõ hơn thì phấn má trái của nữ diễn viên bỗng dưng trở nên căng đầy hơn so với bên phải khiến gương mặt cô bị Cộng đồng mạng đánh giá là bị lệch. Nhiều nghi vẫn Trịnh Sảng sử dụng đến dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc.

Đây không phải lần đầu cô bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, xuất hiện ở thảm đỏ, chiếc mũi của nữ diễn viên bị nghi Phẫu thuật thẩm mỹ khi nó bị dị dạng và nhọn hoắt. Thậm chí, gương mặt khi cười của cô nàng cũng trở nên khác lạ hơn, không còn nét trẻ trung hồn nhiên mà thay vào là các đường nét cứng đơ, có phần đáng sợ.

Trước đó, Trịnh Sảng cũng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Trước nhiều ý kiến về việc nữ diễn viên bị nghi ngờ dao kéo hỏng, Trịnh Sảng không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news