Tin mới

Trịnh Sảng mở bát, Cbiz hứng 5 'đờ ra ma' lớn nhỏ từ đầu năm đến nay

Thứ sáu, 23/07/2021, 12:19 (GMT+7)

Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Hoa Thần Vũ, Vu Hiểu Quang... chính là những cái tên nổi bật trong vựa dưa của Cbiz từ đầu năm 2021 đến nay.

Có thể nói năm 2021 không chỉ là năm khó khăn về dịch bệnh mà còn là năm 'đờ ra ma' nổ ra liên tục, đều là những bê bối lớn.

Đầu năm nay, Trịnh Sảng và chuyện mang thai hộ, không chịu nhận con, hợp đồng âm dương bị Trương Hằng khui ra. Sau tất cả, nữ diễn viên còn bị Quảng Điện chính thức ra thông báo phong sát.

Trịnh Sảng, Trương Hằng.
Trịnh Sảng, Trương Hằng.

Hiện tại, Trịnh Sảng đang phải sống chật vật tại Mỹ, uống nước máy, giấy vệ sinh còn phải tiết kiệm. Nhân lúc lùm xùm Ngô Diệc Phàm đang nổi, Trịnh Sảng đã nhiều lần xuất hiện để xin lỗi và cầu xin tha thứ từ công chúng. Nhưng có lẽ đường quay lại Showbiz của cô còn rất xa.

Hoa Thần Vũ , Trương Bích Thần.
Hoa Thần Vũ , Trương Bích Thần.

Tiếp đến là chuyện Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần bí mật có con. Sau khi lên tiếng thừa nhận, Trương Bích Thần cho biết năm 2018, cô biết mình có thai nhưng đã giấu Hoa Thần Vũ, cắt đứt mọi liên lạc với anh và một mình sinh con. Đến khi con lớn dần cô mới tìm gặp anh và thông báo. Cả Trương Bích Thần và Hoa Thần Vũ đều giấu công chúng vì muốn bảo vệ đứa trẻ. Những tưởng lùm xùm này đã lắng xuống thì mới đây, Hoa Thần Vũ lại bị một người tự xưng là bạn gái cũ đứng lên tố Ngoại tình, từng PTTM và Trương Bích Thần là tiểu tam. Tuy nhiên, thông tin này hiện chưa có gì xác thực.

Vương Tư Thông.
Vương Tư Thông.

Tiếp đến là drama của bạn thân Ngô Diệc Phàm, Vương Tư Thông. Giữa tháng 6 năm nay, vụ lùm xùm nổi lên khi Vương Tư Thông và ngôi sao MXH Tôn Nhất Ninh leo top Weibo. Nữ chính livestream khóc lóc, cầu xin Vương Tư Thông buông tha cho mình, sau đó chửi anh thậm tệ, tuyên bố không để anh toại nguyện. Thiếu gia Vương Tư Thông cũng để lại loạt tin nhắn dưới livestream nói Tôn Nhất Ninh diễn sâu, có vấn đề về tâm lý, là người đồng tính. Anh còn dọa sẽ tung bằng chứng để lật mặt Tôn Nhất Ninh. Chưa để Vương gia tay, Tôn cô nương đã tung loạt tin nhắn giữa 2 người, cho thấy Vương Tư Thông cua gái không được nên mới quay ra bôi nhọ cô.

Vu Hiểu Quang và Choo Ja Hyun.
Vu Hiểu Quang và Choo Ja Hyun.

Gần đây nhất là lùm xùm của Vu Hiểu Quang, ông xã Choo Ja Hyun. Đoạn video ghi lại cảnh Vu Hiểu Quang để một cô gái trẻ ngồi lên đùi, vui vẻ nghịch địch thoại lan truyền truyên mạng. Thế nhưng anh Vu sau đó giải thích cô gái này là "hàng xóm" cũng là bạn của bà xã mình.

Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc.
Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc.

Cuối cùng chính là bê bối Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đô Mỹ Trúc đăng đàn tố Ngô Diệc Phàm chuốc rượu để đưa cô lên giường. Anh ta còn mượn cớ tuyển nữ chính cho MV để tuyển phi, đều là những cô gái trẻ, có người tuổi vị thành niên. Ngô Diệc Phàm một mực phủ nhận cáo buộc này tuy nhiên, theo điều tra của cảnh sát thì những lời Đô Mỹ Trúc tố là sự thật.

>> Xem thêm: Trịnh Sảng đăng đàn cầu cứu lúc nửa đêm, netizen: 'Định tranh nhiệt với Phàm tăm hay gì?'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news