Tin mới

Top 4 sao Hoa ngữ 'tổ độ còng lưng': Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng chắc suất

Thứ năm, 22/07/2021, 18:25 (GMT+7)

Nhân bê bối Ngô Diệc Phàm đang nổi như cồn, CĐM đã điểm mặt 4 sao Hoa nữ dù trải qua bao scandal vẫn gây dựng được sự nghiệp trong giới giải trí.

Ngô Diệc Phàm

Tất nhiên, Phàm 'tăm' chắc suất trong danh sách này bởi bê bối của anh đang chiếm sóng truyền thông và MXH gần một tuần nay. Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc tố săn gái vị thành niên, tuyển hotgirl, chuốc rượu, đánh thuốc để quan hệ, bạo lực lạnh nhạt với bạn gái...

Ngô Diệc Phàm.
Ngô Diệc Phàm.

Sau màn bóc phốt đó, một loạt bạn gái cũ và fans của Ngô Diệc Phàm cũng lên tiếng bóc trần nam ca sĩ. Lẽ dĩ nhiên, anh được gắn mác tra nam sau sự việc. Hiện lùm xùm vẫn chưa ngã ngũ, Đô Mỹ Trúc đã im hơi lặng tiếng mấy ngày hôm nay. Trước đó từng có thông tin Ngô Diệc Phàm bị phong sát nhưng văn bản lan truyền trên MXH cũng nhanh chóng "bốc hơi". Có điều, 15 nhãn hàng hợp tác với Ngô Diệc Phàm đều đã "quay xe" với nam ca sĩ. Bộ phim Thanh Trâm Hành đóng cùng Dương Tử đã được cấp phép lên sóng thì giờ phải "đắp chiếu" không biết đến khi nào.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng.
Trịnh Sảng.

Cô là sao nữ duy nhất trong danh sách "tổ độ còng lưng" này. Bê bối nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" gặp phải là vạ miệng, mang thai hộ, không nhận con, hợp đồng âm dương, trốn thuế, thích đóng vai nạn nhân.

Mới đây, trong lúc bê bối của Ngô Diệc Phàm lên đỉnh, Trịnh Sảng còn tranh thủ đăng đàn kêu oan, cầu xin sự tha thứ từ công chúng. Nữ diễn viên đã bị Quảng Điện phong sát, cấm hoạt động nghệ thuật sau scandal mang thai hộ.

Khuất Sở Tiêu

Khuất Sở Tiêu
Khuất Sở Tiêu

Khuất Sở Tiêu nổi tiếng với những vai trai ngoan trên màn ảnh nhưng đến tháng 4/2020, loạt bê bối đời tư của nam diễn viên bị các cô bạn gái bóc trần. Cụ thể, Khuất Sở Tiêu bị tố bạo hành bạn gái, ép tình cũ bỏ thai, thích tiêu tiền của bạn gái, kỳ thị người ở giới thứ 3, phát ngôn không cần fan...

Tưởng mọi chuyện đã lắng xuống nhưng đến cuối năm 2020, những câu chuyện đời tư bê bối của Khuất Sở Tiêu lại bị bóc trần. Chính vì loạt scandal này mà nam diễn viên trẻ đã mất hình tượng nghiêm trọng trong mắt công chúng.

Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du.
Hoàng Cảnh Du.

Vào năm 2018, Hoàng Cảnh Du là cái tên chiếm sóng truyền thông Cbiz. Nam diễn viên bị tố là kẻ tồi tệ, giấu giếm chuyện kết hôn rồi bạo hành khiến vợ phải ly hôn. Sau đó, hàng loạt bằng chứng về việc Hoàng Cảnh Du Ngoại tình, tra nam được công bố khiến công chúng ngỡ ngàng.

Ngay cả thông tin Hoàng Cảnh Du dổi tình lấy vai diễn và "đi cửa sau" để có vị trí trong chương trình "Baby, Let Me Go" cũng gây bất ngờ.

Trong suốt sự nghiệp của mình, những ngôi sao này liên tục dính phốt nhưng nhờ "tổ độ" mà họ vẫn vươn lên vị trí cao chót vót. Hiện tại mới chỉ có Trịnh Sảng bị phong sát, chưa biết ngày trở lại, Ngô Diệc Phàm thì đang ở giữa tâm bão, chưa rõ có lật kèo được hay không. Hoàng Cảnh Du và Khuất Sở Tiêu sau drama vẫn tiếp tục nhận vai, mọi chuyện dần vào dĩ vãng.

>> Xem thêm: Trịnh Sảng nỗ lực comeback nhưng vẫn bị netizen mắng xối xả do 'ý trời'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news