Tin mới

Hiếm hoi: Trịnh Sảng được bênh vực khi bị hỏi chuyện làm từ thiện

Thứ năm, 22/07/2021, 17:36 (GMT+7)

Khi được người dùng MXH hỏi chuyện quyên góp cho lũ lụt Hà Nam, Trịnh Sảng đã có câu trả lời thẳng thắn.

Mới đây, một người dùng MXH đăng bài với nội dung: "Muốn hỏi ngày hôm qua Trịnh Sảng bắt đầu đăng weibo như vậy thì hôm nay có quyên góp tiền không?". Những tưởng sẽ không được hồi đáp nhưng Trịnh Sảng đã dùng tài khoản Weibo công việc để trả lời bài đăng này: "Không đâu, bây giờ không được như ngày trước nữa rồi".

Trịnh Sảng đăng đàn kể khổ lúc nửa đêm.
Trịnh Sảng đăng đàn kể khổ lúc nửa đêm.

Rạn sáng 21/7, Trịnh Sảng có đăng bài trên Weibo để nói lời xin lỗi đồng thời tag nhiều cơ quan chức năng vào, hy vọng họ tìm hiểu sự thật, cho cô cơ hội quay trở lại để cống hiến cho công chúng. Tiếp đó, cô có một bài đăng dài nói về cuộc sống khó khăn, khổ sở của mình tại Mỹ.

Sau bê bối, Trịnh Sảng chuẩn bị phải đối mặt với phiên toà giành quyền nuôi con ở Mỹ: "Tôi uống nước cầm hơi mỗi ngày, tất cả chỉ có 5 cái áo phông và 2 cái quần bò. Tôi chưa bao giờ mua đồ ăn ngoài hàng, cuộc sống hoàn toàn phụ thuộc vào sự giúp đỡ của bạn bè".

Khi bị chỉ trích, Trịnh Sảng phải sửa bài đăng tới 4 lần.
Khi bị chỉ trích, Trịnh Sảng phải sửa bài đăng tới 4 lần.

Có thể thấy sau scandal, cuộc sống của Trịnh Sảng vô cùng xuống dốc: "Không có đồ ăn Trung Quốc, tôi sẽ tự mua hành lá, gừng, tỏi để tự tráng trứng ăn. Số tiền tiết kiệm được sẽ dùng để mua hoa quả, đồ chơi, bỉm sữa cho bọn trẻ, trả phí cho thầy cô giáo của con. Thậm chí, khi 'đến tháng', ngay cả băng vệ sinh cũng phải tiết kiệm, giấy vệ sinh thì càng phải dè sẻn hơn. Tất cả tài khoản ngân hàng của tôi và của gia đình đều đã bị khoá".

Cô cũng khẳng định bản thân sẽ chăm lo cho 2 đứa con: "Tôi yêu bọn trẻ hơn bất cứ điều gì khác trên đời". Hiện tại, CĐM đang bày tỏ sự hoang mang với trạng thái tinh thần của nữ diễn viên.

Trịnh Sảng thẳng thắn cho biết bản thân giờ không được như xưa, không thể ủng hộ lũ lụt Hà Nam.
Trịnh Sảng thẳng thắn cho biết bản thân giờ không được như xưa, không thể ủng hộ lũ lụt Hà Nam.

Tuy nhiên, bài đăng cầu cứu của nữ diễn viên lại không được dân tình hồi đáp như mong muốn. Ngược lại, cô bị chỉ trích thậm tệ vì đăng đàn giữa lúc Hà Nam, Trung Quốc đang gặp thiên tai nghiêm trọng. Để xoa dịu dân tình, Trịnh Sảng đã xóa tất cả các bài đăng trên 2 nick và share bài cầu cứu chi viện cho Hà Nam. Điều đáng nói, trước khi xóa bài, Trịnh Sảng đã chỉnh sửa bài đến 4 lần.

Tất nhiên, CĐM nhìn thấy toàn bộ nỗ lực của Trịnh Sảng nhưng họ nhắm mắt làm ngơ và còn tỏ ra chán ghét. Có thể thấy mọi cố gắng của cô đều không được ghi nhận, thậm chí còn khiến ấn tượng trong mắt công chúng xấu đi. Có người còn cho rằng đến ngay cả "ông trời" cũng không muốn cô được quay lại Showbiz.

Hiếm hoi: Trịnh Sảng được bênh vực khi bị hỏi chuyện làm từ thiện
Hiếm hoi: Trịnh Sảng được bênh vực khi bị hỏi chuyện làm từ thiện

Nếu những lần lên tiếng trước Trịnh Sảng đều bị CĐM gây khó dễ thì lần này, rất nhiều người đứng về phía cô. Họ cho rằng việc làm Từ thiện là tùy tâm mỗi người và minh tinh không phải lúc nào cũng dư dả để đi giúp đỡ người khác.

- Từ Hàn sang Trung, tới Việt Nam, tại sao CĐM lúc nào cũng sân si vụ từ thiện của minh tinh. Dư dả thì mới quyên góp giúp người khác chứ bản thân còn đang gặp khó khăn thì quyên góp kiểu gì. Tiền bạc không còn được như trước thì không quyên góp thôi, đâu phải từ thiện là trách nhiệm đâu.

- Ủa mấy người cho tiền người ta quyên góp đi. Quyên góp là tùy tấm lòng. Bộ quyên góp là thước đo một con người à?

- Ủa thì đúng mà. Giờ tiền đâu nữa mà quyên góp. Tiền giấy vệ sinh còn phải tiết kiệm kia kìa. Góp kiểu gì.

Một bộ phận CĐM thì không hài lòng khi Trịnh Sảng xuất hiện vào đúng lúc drama Ngô Diệc Phàm đang nước sôi lửa bỏng. Chuyện cũ của cô giờ nhắc lại vẫn khiến mọi người chưa thể tha thứ.

>> Xem thêm: Trịnh Sảng ‘vùng vẫy’, van xin quay lại showbiz lúc 2 giờ sáng ở Mỹ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news