Tin mới

Trịnh Sảng 'mở bát' năm 'tẩy rửa' của Cbiz: Ngô Diệc Phàm và 2 nam thần rơi vào 'tuyệt lộ'

Chủ nhật, 15/08/2021, 17:27 (GMT+7)

Sau bê bối của Trịnh Sảng, Quảng Điện quyết tâm 'dọn sạch' những 'rác' của giới giải trí Hoa ngữ.

Showbiz Hoa ngữ là nơi vô cùng khắc nghiệt đối với các nghệ sĩ. Khi thăng hoa, họ có thể lên đỉnh cao sự nghiệp nhưng nếu vướng bê bối thì sẽ nhận cái kết vô cùng thảm hại. Đặc biệt những ngôi sao muốn khiêu chiến ranh giới cuối cùng của pháp luật và đạo đức xã hội đều phải trả giá bằng hậu quả nặng nề.

Đặc biệt, năm 2021 là năm mà Cbiz liên tục đón nhận những thông tin vô cùng sốc từ những nghệ sĩ nổi tiếng như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn....Từ những "tiểu hoa" nổi tiếng đến "đỉnh lưu" sáng chói nay đã nay không còn lại gì trong giới giải trí.

Trịnh Sảng

"Mở bát" đầu năm 2021 chính là bê bối Trịnh Sảng bị bạn trai cũ là Trương Hằng thuê người mang thai hộ rồi bỏ con khiến khán giả phẫn nộ. Hành động vô đạo đức của Trịnh Sảng đã tạo ra làn sóng gây phẫn nộ và nữ diễn viên đã bị tất cả quay lưng. Chỉ trong 5 ngày, mọi tài nguyên của Trịnh Sảng đều bay sạch chỉ còn lại 2 nick weibo. Thậm chí các đồng nghiệp cũng nhanh chóng phủi sạch mối quan hệ để tránh bị vạ lây. Từ đây, văn bản phong sát của Quảng Điện chính thức được ban hành khiến cơ hội nhỏ nhoi quay lại làng giải trí của Trịnh Sảng chỉ còn trong mơ.

Trịnh Sảng 'mở bát' năm 'tẩy rửa' của Cbiz: Ngô Diệc Phàm và 2 nam thần rơi vào 'tuyệt lộ' - Ảnh 1

Ngô Diệc Phàm

Sau Trịnh Sảng, cái tên tiếp theo bị "sao quả tạ" chiếu chính là Ngô Diệc Phàm.  Có thể nói, Ngô Diệc Phàm sau khi về nước, sự nghiệp phất như diều gặp gió khi từ cựu thành viên EXO nhanh chóng trở thành "tứ đại lưu lượng" cùng với Dương Dương, Lộc Hàm, Lý Dịch Phong.  Thế nhưng, đang trên đỉnh cao của sao hạng A, Ngô Diệc Phàm bỗng bị rơi xuống 'vực thẳm' khi đời tư đầy bê bối bị phanh phui. Không chỉ lăng nhăng mà Ngô Diệc Phàm còn bị vạch trần chuyện "tuyển phi", coi phụ nữ như hàng hóa, quan hệ với người nữ vị thành niên ở cả Trung và Mỹ. 

Trịnh Sảng 'mở bát' năm 'tẩy rửa' của Cbiz: Ngô Diệc Phàm và 2 nam thần rơi vào 'tuyệt lộ' - Ảnh 2

Trong vòng 52 ngày, Ngô Diệc Phàm không chỉ bị cảnh sát tạm giam mà trên các nền tảng mạng xã hội xứ Trung đều "bay màu" tất cả trừ nền tảng nước ngoài. Nối "gót' Trịnh Sảng, Uỷ ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã phải ra văn bản "phong sát" toàn diện.

Hoắc Tôn

Nghệ sĩ tiếp theo bị sao "Chổi" chiếu vào chính là Hoắc Tôn. Hoắc Tôn bị bạn gái cũ tố là "kẻ phụ bạc". Thậm chí nam ca sĩ cũng bị tố lăng nhăng thậm chí còn đứa phí chia tay nhưng anh đã dùng tin nhắn đồng ý giá tiền chia tay làm bằng chứng dọa cho bạn gái ngồi tù. Chỉ trong vòng 5 ngày, các nhãn hàng và show đã đồng loạt quay lưng. Dù không bị phong sát nhưng Hoắc Tôn đã viết tâm thư và rút lui khỏi giới giải trí.

Trịnh Sảng 'mở bát' năm 'tẩy rửa' của Cbiz: Ngô Diệc Phàm và 2 nam thần rơi vào 'tuyệt lộ' - Ảnh 3

Trương Triết Hạn

Đây là người gặp hạn gần nhất chỉ vì checkin ở đền Yasukuni, nơi thờ phụng quân lính Nhật trong thế chiến thứ 2. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Trương Triết Hạn và gia đình "thân Nhật". Theo đó, chỉ trong vòng 2 ngày, weibo và douyin, hợp đồng đại diện và show đã đồng loạt "bay màu" nhất là lần đầu trong lịch sử khi trong vòng 5 tiếng bay 27 nhãn hàng đồng loạt hủy đại diện.

Trịnh Sảng 'mở bát' năm 'tẩy rửa' của Cbiz: Ngô Diệc Phàm và 2 nam thần rơi vào 'tuyệt lộ' - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news