Tin mới

Đạt G ‘quen đường cũ’, lại ‘lùm xùm’ với Chi Pu hậu ‘đi đường quyền’ Du Uyên?

Chủ nhật, 15/08/2021, 15:58 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng lại rộ lên drama giữa Du Uyên, Đạt G, Chi Pu sau khi anh tung ca khúc mới.

Đạt G và Du Uyên là cặp đôi nhận được sự quan tâm nhất của Cộng đồng mạng thời gian qua. Mới đây, nhiều người bất ngờ truyền tay nhau drama mới giữa cả hai sau khi Đạt G tung ca khúc mới là Thú tội như ngầm gửi đến Du Uyên.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, bài đăng này chỉ ra những tình tiết mới về điểm ít người biết của Đạt G. Trong câu chuyện này, Đạt G được cho là  có mượn tiền Chi Pu để ăn chơi và bắt Du Uyên trả, từng khai gian năm sinh, không trân trọng quà do fan gửi tặng. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bài đăng còn đi kèm hàng loạt tin nhắn xác thực khiến cộng đồng mạng nửa tin nửa ngờ. Tuy nhiên, hiện tại, phía Đạt G và Du Uyên đều không có phản hồi về thông tin đang được lan truyền rầm rộ này.

Trước đó, loạt status tâm trạng của Đạt G đã khiến cộng đồng mạng quan tâm hậu ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên. Theo đó, trên story Instagram, Đạt G liên tục đăng tải những bức ảnh buồn bã, chán đời, thức đêm.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong story luôn đi kèm với hình ảnh đồ uống có cồn giải sầu. Đáng chú ý nhất là câu triết lý được Đạt G chia sẻ: "Chúng ta không thể sống cả đời để làm vừa lòng tất cả mọi người. Được ai thì tốt, mất ai thì thôi. Được tất cả sẽ mất chính bản thân mình". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đạt G cũng từng thở dài: "Thứ rẻ nhất trên thế giới này là sự chân thành của một trái tim nghèo và sự dịu dàng của một kẻ vô tích sự". Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng sau ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên, Đạt G có lẽ lại gặp trục trặc trong chuyện tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Chi Pu Du Uyên