Tin mới

Trấn Thành thừa nhận thay đổi 1 điểm trên mặt hậu nghi vấn trùng tu, CDM lập tức phản ứng

Thứ tư, 15/11/2023, 17:13 (GMT+7)

Giữa nghi vấn trùng tu nhan sắc, Trấn Thành đăng ảnh và thừa nhận một điểm khác trên khuôn mặt, CDM lập tức xôn xao.

Trấn Thành đăng ảnh khoe một điểm thay đổi giữa nghi vấn trùng tu 

Mới đây, Trấn Thành đăng ảnh mới sau nghi vấn thẩm mỹ, thừa nhận thay đổi một điểm trên khuôn mặt: "Có râu cũng hay chớ bộ". Có thể thấy tổng thể khuôn mặt của Trấn Thành cơ bản không có nhiều thay đổi so với lúc anh dự đám cưới Puka trước khi sang Hàn.

Trấn Thành khoe cận mặt giữa nghi vấn trùng tu và một điểm thay đổi là bộ râu. Ảnh FBNV
Trấn Thành khoe cận mặt giữa nghi vấn trùng tu và một điểm thay đổi là bộ râu. Ảnh FBNV

Bài đăng của Trấn Thành lập tức trở thành đề tài được cư dân mạng quan tâm. Nhiều cư dân mạng trước đây trách móc nam diễn viên bất ngờ quay xe bênh vực Trấn Thành. Bên dưới nhiều bình luận tỏ rõ thái độ đứng về phía ông xã Hari Won: "Sửa cũng được miễn là anh đẹp và tự tin; Người giỏi thì hay bị ganh ghét mà, vẫn ủng hộ những sản phẩm của anh. Sai thì sửa chứ thánh đâu mà làm đúng hoài; Trấn Thành để râu hay không để râu cũng đẹp mà; Mặc dù rất thích anh thích các vai diễn của anh lắm lắm luôn nhưng không thích Râu nha tạm thời xin được nghỉ thích Anh vài hôm khi nào anh cạo râu em lại tiếp tục thích anh...".

CDM lên tiếng bênh Trấn Thành sau thị phi. Ảnh chụp màn hình
CDM lên tiếng bênh Trấn Thành sau thị phi. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cũng cho rằng, Trấn Thành để râu thì có phần nhìn già hơn. Trước đó, MC Trấn Thành và Hari Won check in du lịch ở Hàn Quốc. Đáng nói, không chỉ đội mũ che kín, Trấn Thành còn bị "team qua đường" bắt gặp khoảnh khắc lạ là quấn 1 dải băng quanh đầu, ôm sát phần tai và cổ. Chính vì hình ảnh này, Trấn Thành vướng nghi vấn sang Hàn Quốc để Phẫu thuật thẩm mỹ.

Mặc cho netizen bàn tán, chính chủ không hề lên tiếng làm rõ thực hư. Nhất cử nhất động của Trấn Thành ở thời điểm hiện tại đều được quan tâm. Sau nhiều năm bước chân vào showbiz, Trấn Thành trở thành minh tinh nổi tiếng. So với trước đây, các đường nét của Trấn Thành có nhiều thay đổi, anh ở hiện tại trông điển trai và lịch lãm.

Trấn Thành vướng nghi vấn sang Hàn Quốc trùng tu. Ảnh FBNV
Trấn Thành vướng nghi vấn sang Hàn Quốc trùng tu. Ảnh FBNV

 Trấn Thành: Nổi tiếng đi với tai tiếng

Năm 2023 là một năm đầy ồn ào và thị phi của Trấn Thành. Đầu tháng 3, Trấn Thành vướng phải ồn ào về chuyện chen hàng, đòi bao nguyên rạp phim. Sau đó, Trấn Thành lên tiếng phủ nhận việc chen hàng vì đã mua vé trước đó. Anh cho biết bản thân không nói câu “còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp" như cách N.V đăng tải. Chồng Hari Won mong muốn khán giả hiểu đúng bản chất sự việc và lắng nghe câu chuyện từ hai phía. Anh gửi lời xin lỗi vì những hiểu lầm không đáng có gây ảnh hưởng đến cảm xúc của mọi người. 

Cuối tháng 3 xuất hiện trong họp báo ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành gây tranh cãi với màn khóc lóc và kể khổ. Ông xã Hari Won nức nở: "Tôi thấy đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ nhiều. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây... để nếm bốn chữ "hào quang rực rỡ". Nếm nó đi và biết nó là cái gì".

Trấn Thành thừa nhận thay đổi 1 điểm trên mặt hậu nghi vấn trùng tu, CDM lập tức phản ứng - Ảnh 1
 

Phát ngôn của Trấn Thành gây tranh cãi, có người đồng cảm có người lại cho rằng nghề nào cũng có cái giá của nó không nên khóc lóc kể khổ. 

Gần đây, Trấn Thành lại tiếp tục bị cư dân mạng đòi tẩy chay không xem phim khi đảm nhận một vai nhỏ trong "Đất rừng phương Nam". Tạo hình của ông xã Hari Won bị chê tơi tả. Không chỉ vậy, nam danh hài còn bị cho rằng quá trẻ để vào vai trong phim. 

Liên tiếp bị chê khi được gia vai Ba Phi trong "Đất rừng phương Nam", Trấn Thành lên tiếng tự minh oan cho bản thân. Nam danh hài cho biết: "Giả hay không giả thì khoan nói đến. Tôi chỉ nói rằng công nghệ hóa trang của Việt Nam trước giờ chỉ có thế. Đoàn phim cũng đã cố gắng mời người hàng đầu rồi. Tôi cũng 36 tuổi, để làm cho thuyết phục hơn thì có lẽ phải mời chuyên gia hóa trang ở Hollywood về.

Trấn Thành thừa nhận thay đổi 1 điểm trên mặt hậu nghi vấn trùng tu, CDM lập tức phản ứng - Ảnh 2
 

Không thể hoàn hảo được, quan trọng là diễn xuất có tốt không. Tôi nghĩ là ý kiến của khán giả thì tôi tiếp nhận, hy vọng là Việt Nam sau sẽ có công nghệ hóa trang phát triển hơn, hoặc có chuyên gia đi học ở nước ngoài hay mời được người từ nước ngoài về. Nhưng khán giả hãy xem phim đi, phim rất hay, vì còn có diễn xuất để mọi người tin vào nhân vật".

Không thể phủ nhận, Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Viêt. Xuất phát điểm với đam mê diễn xuất, sau đó Trấn Thành trở thành gương mặt MC nổi đình nổi đám của các chương trình truyền hình, gameshow. Không chỉ vậy, nam danh hài còn lấn sân thử thách bản thân với vai trò đạo diễn và tạo ra những bộ phim với Doanh thu trăm tỷ không chỉ có tiếng vang trong nước mà còn cả thị trường phim nước ngoài.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news