Tin mới

Đức Phúc bị 'người qua đường' ghi lại khoảnh khắc đắt giá: Đúng chất học trò cưng của Mỹ Tâm

Thứ bảy, 17/06/2023, 15:15 (GMT+7)

Đức Phúc có hành động đẹp trên sân khấu âm nhạc khiến nhiều người liên tưởng đến ngay hình ảnh của 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm trên sân khấu.

Mới đây, Đức Phúc đã có sự hiện diện tại một sân khấu âm nhạc và khuấy động không gian nơi đây bằng những bản hit của mình. Khoảnh khắc nam ca sĩ rời khỏi sân khấu này cũng đã được khán giả bên dưới ghi lại và đặc biệt, một hành động của "trò cưng" Mỹ Tâm lập tức nhận được sự chú ý.

Theo đó, khi hoàn thành xong tiết mục của mình và bước xuống sân khấu âm nhạc, Đức Phúc không hề quay lưng vào khán giả để việc di chuyển được dễ hơn, thuận thuận hơn. Thay vào đó, nam ca sĩ lại chọn đi lùi, chậm rãi từng bước và quyết không quay lưng vào khán giả để thể hiện sự tôn trọng với mọi người.

Đức Phúc bị 'người qua đường' ghi lại khoảnh khắc đắt giá: Đúng chất học trò cưng của Mỹ Tâm - Ảnh 1

Hành động tinh tế này của Đức Phúc nhanh chóng nhận về những lời khen ngợi của cư dân mạng. Đặc biệt, không ít người còn liên tưởng đến Mỹ Tâm - người thầy của Đức Phúc khi cô thường xuyên có những hành động tương tự trên sân khấu. Cư dân mạng vì thế cũng dành lời khen cho giọng ca "hơn cả yêu" khi anh không chỉ học được từ người thầy Mỹ Tâm những kỹ thuật về âm nhạc mà học được cả lối hành xử tinh tế khi làm nghề.

Đức Phúc bị 'người qua đường' ghi lại khoảnh khắc đắt giá: Đúng chất học trò cưng của Mỹ Tâm - Ảnh 2
 
Mỹ Tâm thường xuyên đi lùi trên sân khấu khi kết thúc phần trình diễn của mình. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm thường xuyên đi lùi trên sân khấu khi kết thúc phần trình diễn của mình. Ảnh: Internet

Từ sau khi có sự thay đổi về ngoại hình Đức Phúc hoạt động sôi nổi trở lại các sân khấu âm nhạc và vươn lên trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí, xứng đáng là học trò của Mỹ Tâm. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, cao vút khó ai sánh bằng. Chính với tài năng của mình, Đức Phúc khi tái xuất trở lại đã nhanh chóng trở thành ngôi sao đắt show của nhiều sân khấu âm nhạc và có cát - xê thuộc hạng cao của showbiz. Nam ca sĩ cũng từng tiết lộ bản thân đang sở hữu nhà vài tỷ đồng, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu.

Đức Phúc là trò cưng của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Đức Phúc là trò cưng của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Đạt được thành công như ngày hôm nay, Đức Phúc cũng luôn nhớ đến và thể hiện sự biết ơn đến người thầy khi luôn ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ Mỹ Tâm trên mọi hoạt động sự nghiệp.

Nguồn clip: showbiz_mientay

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Phúc Mỹ Tâm