Tin mới

Trò cưng của Mỹ Tâm lộ gương mặt khác lạ khiến fan giật mình

Thứ tư, 15/07/2020, 09:05 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Đức Phúc - trò cưng của Mỹ Tâm bất ngờ gây chú ý bởi gương mặt khác lạ khiến fan khó nhận ra.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng tải loạt hình ảnh khoe sự điển trai của mình. Thế nhưng, lần này, trò cưng của Mỹ Tâm khiến nhiều người giật mình vì gương mặt khác lạ khiến nhiều người không nhận ra.

Đức Phúc khiến fan giật mình khi lộ gương mặt khác lạ.

Nhiều người hâm mộ lo lắng về gương mặt của Đức Phúc. Không biết có phải giọng ca "Hơn cả yêu" lại đi trùng tu lại gương mặt của mình hay không mà gương mặt của anh bỗng dưng thon dài bất thường, đặc biệt phần cằm còn nhọn hoắt.

Đây không phải lần đầu tiên Đức Phúc bị lộ hình ảnh bất thường đến như thế này. Trước đó nam ca sĩ còn lộ thân hình cơ bắp cuồn cuộn cùng gương mặt nhọn hoắt khiến fan hoảng hốt. Tuy nhiên, sau đó, học trò của Mỹ Tâm đã lên tiếng giải thích do góc chụp nên mới như thế.

Đức Phúc nhiều lần khiến người hâm mộ hoảng hốt không chỉ nhân sắc mà còn thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

Đức Phúc là nam ca sĩ trẻ trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt và một tay dẫn dắt của HLV Mỹ Tâm. Sau khi quyết định Phẫu thuật thẩm mỹ, sự nghiệp của Đức Phúc ngày càng rộng mở. Không chỉ thành công với những sản phẩm âm nhạc mà Đức Phúc còn được yêu thích bởi sự hài hước từ những lời nói ngây ngô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news