Tin mới

Trở lại sân cỏ sau nhiều tháng, Quang Hải có hành động đặc biệt với Huỳnh Anh

Thứ hai, 01/06/2020, 09:37 (GMT+7)

Cô bạn gái mới của Quang Hải đang rất chăm chỉ tham dự những sự kiện mà số 19 tham gia. Mới đây nhất, Huỳnh Anh đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi bạn trai thi đấu.

Sau khi công khai bạn gái mới, Quang Hải thường xuyên đưa Huỳnh Anh xuất hiện tại những sự kiện có sự góp mặt của tuyển thủ số 19 này. Cách đây không lâu, Huỳnh Anh cũng đã xuất hiện tại đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Huỳnh Anh xuất hiện tại đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2019 cùng Quang Hải. Ảnh: Zing

>>> Xem thêm: Học sinh giỏi lớp 12 'thâu tóm' nhóm lừa đảo hàng chục tỷ đồng qua MXH

Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2019, người ta lại thấy Huỳnh Anh xuất hiện trên sân Hàng Đẫy. Đây là lần đầu tiên bạn gái của Quang Hải đến theo dõi một trận đấu bóng đá sau khi cả hai công khai qua lại.

Huỳnh Anh có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy tối ngày 31/5. Ảnh: Internet

Sự xuất hiện của Huỳnh Anh thu hút sự chú ý của rất nhiều NHM. Trong bối cảnh Hà Nội FC áp đảo hoàn toàn Đồng Tháp dưới sân thì Huỳnh Anh càng gây chú ý hơn với những biểu cảm đáng yêu. Sau trận đấu, cô cố gắng nán lại trên khán đài nhưng không thể gặp được bạn trai.

>>> Xem thêm: Tin vui: Phi công người Anh có hy vọng sống rõ ràng hơn, mỗi giờ 'ăn' 30ml

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, tiền vệ CLB Hà Nội vẫn tranh thủ tìm gặp bạn gái để chia vui sau một ngày thi đấu mệt nhoài. Bằng chứng là Huỳnh Anh đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với bạn trai đi kèm dòng caption khích lệ: "Thương lắm". Cả hai còn mặc áo đôi màu vàng đầy tình cảm sau khi trận đấ kết thúc.

Sự góp mặt của bạn gái mới Quang Hải thu hút sự chú ý cực lớn từ NHM. Bởi lẽ, chuyện tình của Hải “con” và Huỳnh Anh đang là một đề tài cực nóng trong thời gian qua.

Trái với những ồn ào và sự phản đối của nhiều NHM, chuyện tình Quang Hải - Huỳnh Anh vẫn đang có những bước tiến rất vững chắc. Thậm chí Quang Hải còn thể hiện sự nghiêm túc bằng việc dẫn bạn gái về ra mắt gia đình. Chiều 24/5, Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh vui vẻ hạnh phúc bên mẹ Quang Hải trong lần về ra mắt gia đình bạn trai, đánh dấu cột mốc mới trong chuyện tình cảm của hai người.

Huỳnh Anh chụp ảnh cùng mẹ của Quang Hải. Ảnh: FBNV

Thông tin về Huỳnh Anh không có nhiều. Được biết cô nàng sinh năm 1999. Ngay từ trung học, Huỳnh Anh đã theo học tại trường Queenstown, sau đó là Học viện Kaplan của Singapore.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news