Tin mới

Vy Oanh giãi bày 'nỗi khổ' khi làm phu nhân chủ tịch giàu có, chấp nhận lùi về sau

Thứ hai, 06/12/2021, 11:22 (GMT+7)

Vy Oanh giãi bày "nỗi khổ" khi làm phi nhân chủ tịch giàu có, chấp nhận lùi về phía sau để vun vén hạnh phúc gia đình.

Mới đây, Vy Oanh chia sẻ câu chuyện về cuộc sống hôn nhân bên ông xã chủ tịch giàu có. Những tưởng sống trong nhung lụa, xa hoa nhưng Vy Oanh tiết lộ bản thân cô cũng gặp "nỗi khổ" giống với những bà mẹ bỉm sữa khác.

Vy Oanh giãi bày 'nỗi khổ' khi làm phu nhân chủ tịch giàu có, chấp nhận lùi về sau. Ảnh FBNV
Vy Oanh giãi bày 'nỗi khổ' khi làm phu nhân chủ tịch giàu có, chấp nhận lùi về sau. Ảnh FBNV

Vy Oanh cho biết, một nách 3 con, cuộc sống hàng ngày bận rộn với công việc chăm con từ việc cho đứa lớn học online ở nhà đến chăm hai bạn nhỏ từ bỉm sữa, ăn uống. Tất bận với công việc chăm con hàng ngày, Vy Oanh gần như không có thời gian cho bản thân. 

Vy Oanh dù có chồng chủ tịch giàu có nhưng vẫn tất bật như bao bà mẹ khác khi một nách 3 con. Ảnh FBNV
Vy Oanh dù có chồng chủ tịch giàu có nhưng vẫn tất bật như bao bà mẹ khác khi một nách 3 con. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, giọng ca "Đồng xanh" cho biết, gia đình là số 1 nên cô sẵn sàng lùi về phía sau để làm hậu phương vững chắc. Cũng chính vì vậy, Vy Oanh cũng không có thời gian ra MV liên tục. Tuy nhiên, giọng ca "Đồng xanh" vẫn tự hào khi sở hữu nhiều bản hit đình đám. 

Có chồng là đại gia, chủ tịch của một công ty lớn, Vy Oanh yên tâm tạm gác công việc để chăm lo cho các con. Chồng Vy Oanh cũng nổi tiếng là người cưng chiều vợ hết mực. Bản thân nữ ca sĩ cũng không giấu được niềm tự hào khi có chồng thành đạt.

Vy Oanh giãi bày 'nỗi khổ' khi làm phu nhân chủ tịch giàu có, chấp nhận lùi về sau - Ảnh 1

Chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bận rộn, Vy Oanh cũng không quên nhắn nhủ căng đét đến ai đó rằng: "ai đó mà "nhớ thương" em quá, "yêu" em nhắc em nhiều quá thì em cũng không có thời gian tiếp nhiều được. Phân bua giải thích lên phường. Nói ít thôi, làm đê".

Lời nhắn nhủ của Vy Oanh khiến cư dân mạng nhớ đến nữ đại gia Bình Dương. Thời gian qua, Vy Oanh và nữ đại gia Bình Dương "khẩu chiến" cực căng trên mạng xã hội. CEO Bình Dương tố Vy Oanh là con giáp thứ 13, đẻ thuê cho đại gia. Ngay sau đó, nữ ca sĩ bức xúc phản bác lại. Thậm chí, Vy Oanh còn làm đơn kiện nữ đại gia Bình Dương. Sự việc đến nay vẫn chưa đi đến hồi kết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news