Tin mới

Ông Vũ Tiến Thành nói về tương lai của HLV Kiatisak ở HAGL

Chủ nhật, 24/12/2023, 20:00 (GMT+7)

Ông Vũ Tiến Thành đã có nhưgx chia sẻ về HLV Kiatisak sau khi được bổ nhiệm làm GĐKT của HAGL.

Trạn thua 0-3 trước Nam Định khiến lãnh đạo HAGL phải có dự điều chỉnh ở đội ngũ BHL nhằm cải thiện tình hình. Sáng 24/12, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức và Chủ tịch Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt (LPBank) Nguyễn Đức Thuỵ đã thống nhất bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành làm Giám đốc Kỹ thuật (GĐKT) CLB HAGL kiêm Giám đốc Học viện bóng đá HAGL kể từ ngày 24/12/2023.

Nhiều người cho rằng đây sẽ là động thái nhằm "dọn đường" cho ông Thành ngồi vào ghế nóng của Kiatisak trong tương lai? Tuy nhiên, chia sẻ với giới truyền thông, ông Vũ Tiến Thành cho biết: “Qua trao đổi với HLV Kiatisak thì Kiatisak cam kết sẽ ở lại HAGL tới cùng trên cương vị huấn luyện viên trưởng nên tôi mới tham gia.

Tôi thích lao vào những công việc khó khăn, tôi thích HAGL và cách làm bóng đá của bầu Đức. Đội bóng đang khó khăn thì tôi vào công việc. Với kinh nghiệm và hiểu biết bóng đá Việt Nam, tôi tin mình có thể giúp được HLV Kiatisak."

HLV Vũ Tiến Thành sẽ sát cánh cùng HLV Kiatisak tại V-League 2023/24. Ảnh: Internet
HLV Vũ Tiến Thành sẽ sát cánh cùng HLV Kiatisak tại V-League 2023/24. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM nhấn mạnh: “Thứ nhất HAGL là đội tôi yêu thích nên sau khi trao đổi với HLV Kiatisuk, tôi đến để hỗ trợ HLV Kiatisuk trong những lúc khó khăn.HLV Kiatisuk là một cầu thủ và nhà cầm quân giỏi nên tôi rất ngưỡng mộ. HAGL đang gặp khó khăn về mặt chuyên môn nên tôi đến hỗ trợ đội bóng và tôi tin rằng HAGL sẽ trở lại”.

Ông Vũ Tiến Thành cũng gửi lời nhắn tới các cổ động viên của HAGL: “Lúc này, HAGL đang gặp khó khăn, toàn đội phải nỗ lực, cố gắng giành được điểm. Đến giữa giai đoạn, tôi với HLV Kiatisuk sẽ tìm kiếm và bổ sung nhân sự cho đội, phù hợp với lối chơi của HAGL.

 Các cổ động viên HAGL không nên lo lắng vì lực lượng của HAGL vẫn còn những cầu thủ chất lượng như Tuấn Anh, Ngọc Quang, Minh Vương và những cầu thủ trẻ tiềm năng. Tôi nghĩ rằng, khó khăn của HAGL là do thiếu may mắn và ngoại binh tuyển về bị chấn thương nên khi kết quả không tốt làm cho đội lo lắng và mất niềm tin”.

CLB HAGL chưa biết đến mùi chiến thắng tại V-League 2023/24. Ảnh: Internet
CLB HAGL chưa biết đến mùi chiến thắng tại V-League 2023/24. Ảnh: Internet

 

Hiện tại, CLB HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak cũng dựa chủ yếu vào lực lượng trẻ, sau khi chia tay hàng loạt trụ cột ở các mùa giải trước , Và ở mùa giải này đội bóng phố Núi cũng chưa giành được 1 chiến thắng nào 

 

Ở vòng 8 V-League 2023/24, HLV Vũ Tiến Thành sẽ sát cánh cùng HLV Kiatisak dẫn dắt CLB HAGL gặp Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku chiều 27/12. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL