Tin mới

Á hậu 1 Miss Charm công khai bị đối thủ 'chơi xấu' tại cuộc thi, hé lộ thông tin bất ngờ

Thứ bảy, 25/03/2023, 09:47 (GMT+7)

Trong quá trình thi đấu tại Việt Nam, Á hậu 1 Miss Charm  Annabelle Mcdonell bất ngờ chia sẻ thông tin về việc cô bị "chơi xấu" nhưng không dám nói với ai.

Cuộc thi Miss Charm - hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 do Việt Nam tổ chức đã chính thức khép lại tuy nhiên dư âm của nó thì chưa hết, thậm chí có những sự việc chấn động. Theo đó, mới đây Á hậu 1 của cuộc thi trong lần trở về quê nhà Iligan City đã tiết lộ chuyện động trời tại cuộc thi ở Việt Nam.

Á hậu 1 Miss Charm trở vê trong vòng tay đón chào của người hâm mộ nước nhà
Á hậu 1 Miss Charm trở vê trong vòng tay đón chào của người hâm mộ nước nhà

Trở về quê nhà với chiến thắng là ngôi vị Á hậu 1, nàng hậu được người dân Iligan City đón tiếp nồng hậu, khán giả quê nhà hãnh diện và tự hào về cô. Minh chứng là xuyên suốt chặng đường Á hậu 1 Miss Charm 2023 diễu hành hai bên đường, người dân vẫy tay chào đón nồng hậu.

Cô bất ngờ tiết lộ chuyện vị 'chơi xấu' tại Việt Nam
Cô bất ngờ tiết lộ chuyện vị "chơi xấu" tại Việt Nam

Annabelle Mcdonell đã có bài phát biểu trước người dân quê nhà ngay sau đó, cô chia sẻ về quá trình đi thi, những khó khăn gặp phải. Và đặc biệt, nàng hậu còn công khai cả chuyện "động trời" về việc cô bị ai đó chơi xấu, cắt váy đêm bán kết Miss Charm.

Cụ thể người đẹp này chia sẻ: "Chúng tôi đã dành nhiều thời gian, công sức để thiết kế bộ váy này và khi hoàn thành nó rất vừa vặn, hoàn hảo với tôi. Nhưng biết nói gì đây khi có ai đó muốn phá hỏng bộ váy của bạn. Điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi".

Á hậu 1 Miss Charm công khai bị đối thủ 'chơi xấu' tại cuộc thi, hé lộ thông tin bất ngờ - Ảnh 1
 
Á hậu 1 Miss Charm công khai bị đối thủ 'chơi xấu' tại cuộc thi, hé lộ thông tin bất ngờ - Ảnh 2
 

Sau sự cố đêm bán kết, Annabelle Mcdonell và ê-kíp của cô đã ngồi lại và hội ý xem có nên lên tiếng tố cáo người phá hỏng bộ váy của cô hay không, song người đẹp người đẹp quyết định im lặng.

"Vào thời điểm đó, tôi muốn bảo vệ tổ chức mà mình sẽ làm việc cùng trong suốt 1 năm nếu có cơ hội giành được những giải thưởng cao của cuộc thi. Vì thế tôi đã không làm điều mà người ghét mình muốn thấy", người đẹp lý giải về quyết định giữ im lặng.

Á hậu 1 Miss Charm công khai bị đối thủ 'chơi xấu' tại cuộc thi, hé lộ thông tin bất ngờ - Ảnh 3
 

Được biết Annabelle Mcdonell sinh ra tại Anh và cô lớn lên ở thành phố Iligan (Philippines). Người đẹp này từng học tại La Salle Academy ở Iligan. Và năm 2019, Annabelle theo học bằng cử nhân về lãnh sự và ngoại giao tại một ngôi trường nổi tiếng ở Manila.

Á hậu 1 Miss Charm công khai bị đối thủ 'chơi xấu' tại cuộc thi, hé lộ thông tin bất ngờ - Ảnh 4
 

Tham gia cuộc thi, người đẹp Philippines được đánh giá là một trong những người đẹp có kinh nghiệm khi từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi khác nhau. Một trong số đó phải kể tới Miss Iligan 2018, Miss Lanao Del Norte 2019, Á hậu 2 tại Miss Millennial Philippines 2019. Và danh hiệu gần nhất mà cô giành được là Á hậu 1 tại Miss Universe Philippines 2022.

Còn tại Miss Charm 2023, Annabelle Mcdonell đã xuất sắc giành ngôi Á hậu 1 đồng thời cô còn được mệnh danh là "máy nói" tại cuộc thi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miss Charm hoa hậu