Tin mới

Ít tuổi hơn Trấn Thành nhưng Sơn Tùng đã sớm thấm thía điều khiến nam MC phải bật khóc nức nở

Thứ sáu, 24/03/2023, 17:44 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trấn Thành trong họp báo của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ liên tưởng đến chia sẻ của Sơn Tùng từ năm 2017.

Sơn Tùng là một trong những hiện tượng âm nhạc Việt Nam đình đám, được nhiều bạn trẻ yêu mến. Để có được tên tuổi như hiện tại, bên cạnh những sản phẩm âm nhạc nhiều người đón nhận thì cùng với đó, nam ca sĩ cũng phải trải qua không ít rắc rối thuở mới vào nghề. Từ những cáo buộc về phong cách, đạo nhái trong âm nhạc lẫn ồn ào tình ái.

Ít tuổi hơn Trấn Thành nhưng Sơn Tùng đã sớm thấm thía điều khiến nam MC phải bật khóc nức nở
Ít tuổi hơn Trấn Thành nhưng Sơn Tùng đã sớm thấm thía điều khiến nam MC phải bật khóc nức nở

Năm 2017 được xem là năm đỉnh cao âm nhạc của Sơn Tùng khi anh phát hành loạt MV Lạc Trôi vô cùng thành công. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên ra mắt dưới công ty truyền thông M-TP Entertainment đồng thời là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất trong con đường làm nhạc của nam ca sĩ. Sau đó ca khúc Nơi Này Có Anh ra mắt cùng năm cũng là một bản hit lớn tiếp theo của anh.

Sơn Tùng: 'Trong đầu mình luôn tâm niệm một điều rằng muốn ngồi một vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được cảm giác mà không ai chịu được'
Sơn Tùng: "Trong đầu mình luôn tâm niệm một điều rằng muốn ngồi một vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được cảm giác mà không ai chịu được"

Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp để có được thành công, Sơn Tùng đã đúc rút câu nói đầy thấm thía và truyền cảm hứng cho thế hệ nghệ sĩ trẻ. Được biết khi đó anh góp mặt trong một chương trình do VTV sản xuất và được MC Diệp Chi đặt vấn đề về cái giá của hào quang, sự nổi tiếng. Cảm giác bị mất đi sự bình yên trong cuộc sống không mấy dễ chịu thế nhưng nhìn nhận về điều này, Sơn Tùng lại có hướng suy nghĩ đặc biệt hơn.

Anh nói: "Cảm giác đấy ở giai đoạn đầu khi Tùng mới bước chân vào nghệ thuật, đó là một cảm giác vô cùng khó chịu. Tại sao cái tên mình tự dưng nằm trên bài báo đó mà nằm ngay phần tiêu đề nữa. Đôi khi có những người đọc báo người ta không cần đọc nội dung, người ta chỉ cần đọc tiêu đề thôi và sẽ phản ứng 'a, ông Tùng là người như thế'.

Việc đó có thể đọng lại một hình ảnh nào đó mà người ta không hiểu rõ về mình. Tự dưng trong đầu họ để lại hình ảnh không được đẹp về mình. Đã có những khoảng thời gian mình đập phá trong căn phòng. Mình cảm thấy tại sao lại có những chuyện này xảy ra với mình nhưng cho đến bây giờ thì mình đã quen với điều đó. Trong đầu mình luôn tâm niệm một điều rằng muốn ngồi một vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được cảm giác mà không ai chịu được".

Ít tuổi hơn Trấn Thành nhưng Sơn Tùng đã sớm thấm thía điều khiến nam MC phải bật khóc nức nở - Ảnh 1
 

Sau 5 năm chìm nổi với những chỉ trích của dư luận, Sơn Tùng ngộ ra một chân lý khi làm nghề và phát ngôn này của anh hiện tại đã được "đào" lại. Phần lớn khán giả ủng hộ quan điểm của chủ nhân hit Nơi Này Có Anh, bên cạnh đó còn nhận định rằng dù khi đó sao nam chỉ mới 23 tuổi thôi nhưng anh đã có suy nghĩ chững chạc, có trách nhiệm với lựa chọn của chính bản thân mình.

Ít tuổi hơn Trấn Thành nhưng Sơn Tùng đã sớm thấm thía điều khiến nam MC phải bật khóc nức nở - Ảnh 2
 

Đến nay sau hơn một thập kỷ làm nghề, tên tuổi của Sơn Tùng vẫn không ngừng hot dù anh ít ra MV và rắc rối cũng không hề giảm. Điều đó minh chứng cho việc Sơn Tùng đã nhìn nhận đúng và có hướng đi đúng cho bản thân mình. Không phải cứ kể khổ là sẽ được hiểu mà đôi khi phải biết chấp nhận lựa chọn của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news