Tin mới

Trở về từ Mỹ, Phương Oanh không ngại 'đu trend' với diện mạo nữ tổng tài

Thứ tư, 23/08/2023, 20:54 (GMT+7)

Kết thúc hành trình du lịch dài ngày với shark Bình, Phương Oanh trở lại với công việc nhưng vẫn không quên tương tác với những người hâm mộ của mình.

Sau khi tổ chức Lễ ăn hỏi, Phương OanhShark Bình đã có hành trình thăm thú dài ngày ở nước Mỹ. Trở về Việt Nam sau chuyến đi này, nữ diễn viên đã nhanh chóng quay lại với công việc và ghi lại khoảnh khắc đầy ấn tượng của mình.

Trở về từ Mỹ, Phương Oanh không ngại 'đu trend' với diện mạo nữ tổng tài - Ảnh 1
Phương Oanh hóa nữ tổng tài. Ảnh: FBNV
Phương Oanh hóa nữ tổng tài. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, Phương Oanh đã chia sẻ hình ảnh nữ tổng tài xinh đẹp của ngành thời trang. Trong văn phòng làm việc mang đậm tính thời trang, Phương Oanh lên đồ công sở với chiếc áo sơ mi trắng, tóc búi gọn và nở nụ cười rạng rỡ. Nữ diễn viên còn ngẫu hứng "đu trend" khi chuyển hình ảnh của mình sang phiên bản hoạt hình do AI phác họa.

Ở phiên bản AI, hình ảnh của Phương Oanh có chút khác biệt hơn với phần tóc mái được thêm thắt. Tuy nhiên bởi hình ảnh nguyên bản đã quá xinh đẹp nên qua công nghệ để chuyển sang phiên bản AI, một Phương Oanh xinh đẹp khác hiện ra tiếp tục khiến bao người phải trầm trồ, mắt chữ A mồm chữ O.

Trở về từ Mỹ, Phương Oanh không ngại 'đu trend' với diện mạo nữ tổng tài - Ảnh 2
Hình ảnh AI của Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Hình ảnh AI của Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Được biết, bên cạnh công việc trong lĩnh vực diễn xuất, Phương Oanh còn có một cửa hàng thời trang riêng. Giờ đây, khi không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước, bà xã shark Bình dành phần lớn thời gian cho đam mê với thời trang khi trực tiếp đưa ra ý tưởng cho các thiết kế mới nhất của cửa hàng. Với công việc riêng của mình, Phương Oanh cũng phần nào khẳng định được sự độc lập về kinh tế dù cho đã là vợ của vị CEO nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ.

Phương Oanh và shark Bình trong chuyến du lịch Mỹ. Ảnh: FBNV
Phương Oanh và shark Bình trong chuyến du lịch Mỹ. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng ký kết hôn và tổ chức ăn hỏi, Phương Oanh và shark Bình đã thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh chung với nhau trên trang cá nhân. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa hé lộ thông tin về thời điểm tổ chức hôn lễ chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news