Tin mới

Lệ Quyên đăng dòng trạng thái tâm trạng đầy triết lí về cuộc sống

Thứ tư, 23/08/2023, 16:00 (GMT+7)

Lệ Quyên thu hút sự chú ý của dân mạng, từng dòng viết ra là những trải nghiệm vô cùng sâu sắc.

Một trong những "chị đại" trong làng âm nhạc Vbiz vẫn giữ vững phong độ tên tuổi theo thời gian không thể không kể đến Lệ Quyên. Ở tuổi 42, giọng ca Hà Nội vẫn nhận nhiều quan tâm từ khán giả nhờ thân hình thon gọn cùng phong cách sang chảnh.

Ca sĩ Lệ Quyên. 
Ca sĩ Lệ Quyên. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải một video khoe cận cảnh nhan sắc cùng dòng trạng thái mang đậm chất "đời". Cụ thể dòng trạng thái như sau:

"Điều kỳ diệu nhất khi thật sự trưởng thành, thậm chí có trong tay tất cả muốn làm gì tuỳ thích, ta lại không quyết liệt, gay gắt và cực đoan như khi còn trẻ dại.

Lúc đó, ta hay chứng tỏ bản thân mình để được công nhận rồi thoả mãn ghê lắm. Giờ thì, nhìn xuyên thấu được hết, thay vì thẳng tay lạnh lùng như trước, ta lại biết cảm thông thấu hiểu một cách đầy bao dung. Đó là một trạng thái hạnh phúc, nhất là ai đó hiểu cũng được, không hiểu cũng được, điều đó với ta không hẳn quan trọng bởi người trưởng thành họ tự vun đắp cảm xúc cho mình chứ không phải phụ thuộc hoặc trông mong vào thứ cảm xúc mà người khác mang đến. Sài Gòn mấy bữa nay mưa nhiều ghê, cái nóng dịu xuống, không khí mát mẻ ngọt ngào hệt như người trưởng thành".

Nhanh chóng bài viết của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Phía dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc, cũng như lối sống của Lệ Quyên. 

Ngoài tài năng, nhan sắc, vóc dáng và sự thành công, Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý khi có mối tình bên bạn trai kém 12 tuổi. Trước đó, nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu chính thức công khai hẹn hò vào đầu năm 2021.

Hậu công khai, cả 2 thường xuyên sánh bước bên nhau và công khai những khoảnh khắc ngọt ngào. Anh chàng thường xuyên tháp tùng bạn gái đi sự kiện, lưu diễn và còn là 1 Huấn luyện gym riêng của nữ nghệ sĩ. Được biết, Lâm Bảo Châu cũng rất được lòng con trai của bạn gái.

Lệ Quyên đăng dòng trạng thái tâm trạng đầy triết lí về cuộc sống - Ảnh 1
 
Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau. Ảnh: FBNV. 
Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau. Ảnh: FBNV. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news