Tin mới

Trộm bẻ khóa đột nhập vào nhà, vợ bầu 5 tháng cầm 'hàng nóng' ra yểm trợ chồng

Thứ năm, 18/03/2021, 10:01 (GMT+7)

Nhận thấy những tên trộm hung hăng đang đột nhập vào nhà, chị vợ dù đang bầu bí đã không ngần ngại dùng 'hàng nóng' để xua đuổi kẻ gian.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cho thấy sự manh động vào táo tợn của bọn cướp ngày. Cụ thể, sự việc xảy ra tại xã Thanh Lương, Bình Long, Bình Phước. 

Mạng xã hội đang xôn xao về một đoạn clip kẻ gian táo tợn đột nhập vào nhà ngay giữa ban ngày. Theo người đăng tải clip chia sẻ, vụ việc xảy ra tại xã Thanh Lương, Bình Long, tỉnh Bình Phước.

Ngay giữa ban ngày, một nhóm 2 tên trộm đã ngang nhiên phá cửa một hộ gia đình với ý định ăn trộm chiếc xe máy. Có lẽ chúng tưởng đây là thời điểm buổi trưa, cả nhà đều đi làm không có ai ở nhà nên hành động hết sức ngang ngược. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Bằng chứng là việc một tên trộm còn làm đổ hẳn 1 bên cánh cổng mà không hề sợ bị đánh động. Sau đó tên này định phá khóa cổ chiếc xe đang dựng ngoài sân trong khi đồng bọn đang đứng cảnh giới ở ngoài.

Phát hiện nhà có trộm đột nhập, anh chồng lập tức chạy từ trong nhà và hô hoán lớn. Bắt được một trong số hai tên trộm định đột nhập, anh này còn bị nhóm đối tượng hung hãn chống trả bằng cách ném gạch đá vào người hòng tẩu thoát.

Tên trộm còn làm đổ cả một cánh cổng trong lúc cố gắng đột nhập. Ảnh chụp từ clip
Tên trộm còn làm đổ cả một cánh cổng trong lúc cố gắng đột nhập. Ảnh chụp từ clip

Thấy chồng tri hô bắt cướp, chị vợ dù đang mang bầu nhưng vẫn sẵn sàng xách "hàng nóng" ra yểm trợ cho chồng. Hai tên trộm thấy thế liền bỏ chạy thoát thân. Rất may sự việc chưa gây ra mất mát về tài sản cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. 

Tên trộm cố gắng bẻ khóa cổ của chiếc xe máy đang dựng trước sân. Ảnh chụp từ clip
Tên trộm cố gắng bẻ khóa cổ của chiếc xe máy đang dựng trước sân. Ảnh chụp từ clip
Người chồng thấy kẻ gian đột nhập nên lập tức lao ra bắt trộm. Ảnh chụp từ clip
Người chồng thấy kẻ gian đột nhập nên lập tức lao ra bắt trộm. Ảnh chụp từ clip
Thấy chồng yếu thế, vợ bầu mang hẳn 'hàng nóng' để ra yểm trợ. Ảnh chụp từ clip
Thấy chồng yếu thế, vợ bầu mang hẳn "hàng nóng" để ra yểm trợ. Ảnh chụp từ clip

Hành động của người vợ dù đang mang bầu nhưng vẫn hết sức dũng cảm, đuổi đánh những tên trộm đã được dân mạng ngợi ca. Trên khắp các hội nhóm, nhiều bình luận cho rằng không nhiều người phụ nữ có thể dũng cảm đối đầu với kẻ gian manh động như vậy.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng chị vợ làm như vậy là hết sức nguy hiểm bởi dù sao chị cũng đang mang bầu, nếu chẳng may có việc gì xảy ra sẽ ôm hận mất.

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ và nhận về nhiều sự chú ý của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trộm Vợ bầu