Tin mới

Xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ca sĩ Thái Thùy Linh đi sự kiện

Thứ hai, 22/06/2020, 10:25 (GMT+7)

Xế sang của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ tận tình đưa đón "nữ đại gia - nữ hoàng từ thiện" Thái Thùy Linh đi sự kiện.

"Hành trình từ trái tim" của ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục di chuyển đến Cô Tô. Vắng bóng các nàng hậu, chân dài trong hành trình lần này nhưng lại có sự xuất hiện của "nữ hoàng Từ thiện" ca sĩ Thái Thùy Linh. Nữ ca sĩ đã không ngại vượt qua quãng đường đầy gian nan giữa tiết trời oi nắng để thực hiện xứ mệnh mà ông Vũ muốn đem đến với các bạn trẻ, với các chiến sĩ huyện đảo Bạch Long Vĩ.

>> Xem thêm: Cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ khiến dân mạng tâm phục khẩu phục giữa ồn ào

Nữ ca sĩ tươi cười, rạng rỡ trong suốt hành trình dài của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tại đây, Thái Thùy Linh đánh giá cao dự án tỉ đô của ông chủ Trung Nguyên. Cùng với đó, nữ ca sĩ nhận định những cuốn sách mà ông Vũ lựa chọn trong hành trình là những món quà vô giá, đem lại tri thức, động lực cho mọi người: "Đây cũng là điều mà Linh tin là Hành trình Từ Trái Tim luôn nỗ lực làm, đó là ngoài tặng sách, trao truyền tri thức, họ còn luôn muốn truyền đi khát vọng lập chí, khởi nghiệp kiến quốc".

Ca sĩ Thái Thùy Linh hào hứng tham gia sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Để hoàn thành mong ước đem tri thức đến với hàng triệu trái tim, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phải bỏ ra số tiền gần 5 tỉ đô la. Việc làm ý nghĩa của ông chủ Trung Nguyên nhận được sự đồng tình, ủng hộ của công chúng. Rất nhiều người đẹp trong showbiz đã vui vẻ nhận lời đồng hành cùng dự án tỉ đô này của ông Vũ mà không ngần ngại về quãng đường di chuyển đầy khó khăn.

Dàn xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong hành trình. Ảnh internet

>> Xem thêm: Chuyên gia tội phạm học lý giải vì sao công an lại cười khi bắt Triệu Quân Sự

Có thể thấy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã truyền được sức mạnh, sự ảnh hưởng đến với mọi người. Thời gian vừa qua, ông Vũ đã mất khá nhiều thời gian cho công việc kinh doanh, khôi phục lại Trung Nguyên cùng với đó là giải quyết những ồn ào với vợ cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Đến nay, ông Vũ, bà Thảo - đôi vợ chồng từng đồng cam cộng khổ vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung để có một kết thúc vẹn tròn nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news