Tin mới

Tròn mắt trước khối tài sản kếch xù của Sơn Tùng sau 10 năm 'oanh tạc' làng nhạc Việt 

Thứ hai, 08/05/2023, 11:24 (GMT+7)

Sau 10 năm dấn thân vào làng nhạc Việt, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi sở hữu cho mình sự nghiệp thành công và khối tài sản kếch xù.

Sơn Tùng được đông đảo các khán giả biết đến sau ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua. 

Sau khi nam ca sĩ chia sẻ bài hát lên một trang nghe nhạc trực tuyến, giọng ca 9X bắt đầu bước chân tham gia vào showbiz với vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp. 

Hoạt động trong showbiz Việt được hơn 10 năm, Sơn Tùng hiện vẫn giữ được sức nóng của mình sau nhiều năm. Nam ca sĩ gốc Thái Bình đã ghi dấu ấn với các khán giả qua hàng loạt hit đình đám như Nắng Ấm Xa Dần hay Em Của Ngày Hôm Qua...

Sơn Tùng M-TP được biết đến là một trong những sao nam đình đám của Vbiz. Ảnh: Internet
Sơn Tùng M-TP được biết đến là một trong những sao nam đình đám của Vbiz. Ảnh: Internet

Ở tuổi 29, giọng ca gốc Thái Bình khiến không ít người phải ngưỡng mộ vì đã có trong tay khối tài sản kếch xù gồm nhiều công ty giải trí, căn hộ cao cấp, xe bạc tỷ và nhiều đồ giá trị với những thương hiệu đắt đỏ trên thế giới. 

Không chỉ được biết đến với vai trò là ca sĩ, Sơn Tùng hiện đang trực tiếp là chủ sở hữu 3 công ty giải trí cùng có thương hiệu là M-TP Entertainment, M-TP Talent và M-TP & Friends.

Tròn mắt trước khối tài sản kếch xù của Sơn Tùng sau 10 năm 'oanh tạc' làng nhạc Việt  - Ảnh 1
 
Tròn mắt trước khối tài sản kếch xù của Sơn Tùng sau 10 năm 'oanh tạc' làng nhạc Việt  - Ảnh 2
 
Tròn mắt trước khối tài sản kếch xù của Sơn Tùng sau 10 năm 'oanh tạc' làng nhạc Việt  - Ảnh 3
 
Tròn mắt trước khối tài sản kếch xù của Sơn Tùng sau 10 năm 'oanh tạc' làng nhạc Việt  - Ảnh 4
 
Ở tuổi 29, Sơn Tùng nắm trong tay khối tài sản kếch xù. Ảnh: Internet
Ở tuổi 29, Sơn Tùng nắm trong tay khối tài sản kếch xù. Ảnh: Internet

Theo đó, công ty TNHH M-TP Entertainment là doanh nghiệp thuộc sở hữu của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ mở công ty này sau khi tách ra hoạt động riêng sau thời gian dài gắn bó với ông bầu Quang Huy. 

Nam ca sĩ Sơn Tùng được biết đến là nam ca sĩ nổi tiếng và sở hữu mức catse khủng. Giọng ca gốc Thái Bình sở hữu nhiều chiếc xe thuộc dòng đắt đỏ. Năm 2016, Sơn Tùng đã xuống tay mua một chiếc Range Rover Evoque màu đỏ với giá trị lên đến 3 tỷ đồng. 

Mục đích mua xế hộp của nam ca sĩ chỉ là để đi show cho thuận tiện hoặc dùng làm 'đạo cụ' cho các dự án MV. 

Sau đó, Sơn Tùng tiếp tục khiến dân tình phát sốt khi tậu chiếc Mercedes-AMG G63 vào năm 2021 có giá hơn 13 tỷ đồng. Đây là loại xe đắt đỏ với ngoại thất bắt mắt và sang trọng trong khi nội thất rộng rãi và tiện nghi.

Không chỉ có xe sang, giọng ca gốc Thái Bình còn sở hữu nhiều căn hộ chung cư giá trị. Khi mới 24 tuổi, Sơn Tùng đã có trong tay căn hộ cao cấp với trị giá lên đến hơn 3 tỷ đồng tại Q.7, TP HCM. Căn hộ này được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản với tone màu sáng. 

Hiện nam ca sĩ đang ở một căn villa ven sông đẹp nhất Sài Gòn, thuộc khu biệt thự cao cấp.

Tròn mắt trước khối tài sản kếch xù của Sơn Tùng sau 10 năm 'oanh tạc' làng nhạc Việt  - Ảnh 5
 
Tròn mắt trước khối tài sản kếch xù của Sơn Tùng sau 10 năm 'oanh tạc' làng nhạc Việt  - Ảnh 6
 
Sơn Tùng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp sau 10 năm ca hát. Ảnh: Internet
Sơn Tùng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp sau 10 năm ca hát. Ảnh: Internet

Đây là nơi được nam ca sĩ thuê dài hạn với giá 4.000 USD/ tháng (khoảng hơn 90 triệu đồng). Căn biệt thự nằm khá xa trung tâm, được bảo vệ canh gác nghiêm ngặt 24/24.

Căn biệt thự gồm 1 tầng trệt và 2 lầu với tone trắng hiện đại và tinh tế. Sơn Tùng cũng từng hé lộ 'sương sương' về nơi ở sang chảnh của mình trên MXH. 

Mặc dù không hé lộ nhiều không gian nhưng dễ dàng nhận thấy căn nhà mới của Sơn Tùng rất rộng rãi và khang trang, được thiết kế với tone trắng chủ đạo, sàn gỗ cao cấp với nhiều tiện nghi hiện đại. 

Nam ca sĩ từng chia sẻ hình ảnh phòng thu âm riêng để phục vụ cho công việc hiện tại ở chính ngôi nhà này. Sơn Tùng vốn được biết đến là nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu trong Vbiz khi mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình không khỏi choáng váng với những món đồ hiệu đắt đỏ. 

Nam giọng ca sinh năm 1994 được xem là tín đồ hàng hiệu, không ngần ngại chi số tiền khủng để sở hữu những món đồ đắt giá từ thương hiệu lớn trên thế giới. 

Sơn Tùng đã từng chi hàng trăm triệu cho đến hàng tỷ đồng để sắm trang phục cùng các phụ kiện giày, kính, vest, đồng hồ...

Nam ca sĩ từng khiến dân tình choáng váng khi chia sẻ hình ảnh mua đồ hiệu 'theo lố'. Độ chịu chơi của nam giọng ca gốc Thái Bình quả thực không cần phải bàn cãi nữa. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news