Tin mới

Sơn Tùng báo tin vui, hé lộ về đứa con tinh thần 'thai nghén' bấy lâu nay

Thứ hai, 24/04/2023, 10:37 (GMT+7)

Sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng, Sơn Tùng mới đây đã hé lộ poster sản phẩm mới nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng đăng tải một poster được cho là sản phẩm âm nhạc mới sắp ra mắt trong năm 2023 thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh được cho là trong sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng. Ảnh FBNV
Hình ảnh được cho là trong sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng. Ảnh FBNV

Từ hình ảnh poster có thể thấy được dự án mới này có tông màu chỉ đạo là xanh và đen. Trong màu tối tăm chỉ xuất hiện 3 chữ M phát sáng. Không biết đây là ý nghĩa gì nhưng nhiều người mạnh dạn đoán có thể sẽ là tên bài hát mới của giọng ca sinh năm 1994.

Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2023 của Sơn Tùng. Trước khi tung ra ra poster này, nam ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh check-in tại loạt địa điểm nổi tiếng tại Mỹ khiến nhiều người nghi ngờ MV có thể sẽ xuất hiện nhiều khung cảnh tại nước ngoài như thế này.

Sơn Tùng xuất hiện ở nước ngoài và được cho là chuẩn bị MV. Ảnh FBNV
Sơn Tùng xuất hiện ở nước ngoài và được cho là chuẩn bị MV. Ảnh FBNV

Lần trở lại trong năm 2023 này của Sơn Tùng M-TP đang được rất nhiều người trông ngóng. Không biết ca khúc này có bùng nổ như những lần trước hay không.

Trên mạng xã hội, nhiều người đang xôn xao về đứa con tinh thần mới này của Sơn Tùng: "Sắp có MV mới à sếp", "Comeback thui", "Ca khúc mới [ Hào Quang Rực Rỡ ] nhé", "Comeback tới nơi rồi làng nước ơi", "Chúc sản phẩm mới của sếp thành công rực rỡ", "Em sắp ra Mv mới à?", "Tới công chuyện luôn", "Tình nguyện cày ngày cày đêm lên viu", "Tự nhiên hqua nghĩ vu vơ sao lâu rồi anh nhà chưa ra nhạc, nay nhá nhá rồi", "Anh ơi ra nhạc nhanh em sắp quên được người yêu rồi", "Đợi được anh comeback em lấy chồng đẻ 1 đứa luôn rồi", "Mong rằng những nổ lực mà Tùng đang cố gắng làm sẽ được đền đáp xứng đáng"... 

Sơn Tùng là ca sĩ đình đám của giới trẻ Việt. Mỗi sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ đều nhận được sự hưởng của giới trẻ. Rất nhiều ca khúc đình đám giúp tên tuổi của Sơn Tùng ngày càng vững chắc như “Hãy trao cho anh”, “Nơi này có anh”, “Lạc trôi”, “Có chắc yêu là đây”...

Sơn Tùng báo tin vui, hé lộ về đứa con tinh thần 'thai nghén' bấy lâu nay - Ảnh 1
 

Sự nghiệp thành công nhưng Sơn Tùng những năm gần đây liên tục bị vướng vào ồn ào đời tư khiến danh tiếng của nam ca sĩ cũng bị ảnh hưởng. Hết gây xôn xao với ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm, hẹn hò với Hải Tú, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn bị đồn có con và sống chung với Hải Tú. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chưa hề lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news