Tin mới

Trọng tài Ahmed Alkaf lên tiếng xin lỗi về quyết định trong trận đấu Việt Nam - Thái Lan?

Thứ năm, 21/11/2019, 20:00 (GMT+7)

Động thái mới đây được cho là của trọng tài Ahmed Alkaf sau trận Việt Nam - Thái Lan thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau quyết định không công bố bàn thắng của đội tuyển Việt Nam vào lưới Thái Lan trong vòng loại World Cup 2022,  trọng tài chính người Oman, Al Kaf đã trở thành mục tiêu công kích của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, vị trọng tài này vẫn tỏ ra bình thản và khẳng định quyết định của mình trong trận đấu là hoàn toàn chính xác khi viết trên trang cá nhân được cho là chính thức của trọng tài Al Kaf.

Trọng tài Ahmed Alkaf.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của trọng tài Oman Ahmed Alkaf - người bắt chính trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan lại bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ sau khi trang cá nhân bị "biến mất".

“Tôi biết tài khoản Facebook của tôi bị hack vì một mục tiêu không được nhận dạng, tôi xin chân thành xin lỗi những người hâm mộ bóng đá Việt Nam”, bài viết xuất hiện trên trang cá nhân của Ahmed Alkaf.

Bài đăng của ông vua áo đen người Oman.

Ngay dưới bài viết, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình bằng hình icon phẫn nộ, thậm chí họ còn để lại bình luận gắt, phản cảm.

Sau đó, một bài viết khác lại xuất hiện trên trang cá nhân với nội dung: "Tôi biết tất cả mọi người đều không hài lòng với trận đấu. Tôi nghĩ tôi nên lắng nghe ý kiến của những người hâm mộ Việt Nam nhiều hơn trong tương lai. Tôi sẽ sửa lỗi, các bạn liên hệ mình nhé. Trang chính thức cảm ơn những người hâm mộ”, kèm theo là đường link đến một trang fanpage mới được lập.

Trước bài xin lỗi này của vị áo đen người Oman, một số người bày tỏ không chấp nhận lời xin lỗi. Tuy nhiên, cũng có một số cho rằng, tài khoản của ông Ahmed Alkaf đã bị hack mất chứ không phải vị vua áo đen này đăng.

Tuy nhiên, dù thật hay giả thì người hâm mộ vẫn chưa hết sự tức giận đối với vị trọng tài này. Hiện tại, trang cá nhân của ông Ahmed Alkaf lại biến mất một lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news