Tin mới

Nhan sắc hot girl Sam dưới ống kính 'team qua đường': Gương mặt tròn, tăng cân thấy rõ

Thứ sáu, 21/07/2023, 10:45 (GMT+7)

Hot girl Sam dưới ống kính "team qua đường" cho thấy vóc dáng có phần tăng cân, gương mặt tròn sau thời gian vướng nghi vấn mang thai.

Mới đây, tại một sự kiện, Hot girl Sam nhanh chóng gây chú ý. Qua hình ảnh từ "team qua đường" có thể thấy, nữ diễn viên "Siêu sao siêu ngố" có phần tăng cân, gương mặt tròn, thân hình tròn trịa hơn. Tuy nhiên, nhan sắc xinh đẹp của cô nàng vẫn nhận được nhiều lời khen. 

Nhan sắc hot girl Sam dưới ống kính 'team qua đường': Gương mặt tròn, tăng cân thấy rõ - Ảnh 1
 
Nhan sắc hot girl Sam dưới ống kính 'team qua đường': Gương mặt tròn, tăng cân thấy rõ - Ảnh 2
 

Thời gian qua, Sam dính nghi vấn mang thai sau khi công khai kết hôn với bạn trai giấu mặt. Sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng mình bị tăng cân hơn trước nên gây hiểu lầm. Cô cũng chia sẻ cảm thấy khổ thân vì việc tăng cân dẫn đến hiểu lầm đáng tiếc này. Người đẹp than thở: "Khổ tâm ghê. Dạo này em mập mọi người ơi".

Sam có phần tăng cân hơn trước đây. Ảnh IGNV
Sam có phần tăng cân hơn trước đây. Ảnh IGNV

Được biết sau khi công khai thông tin được cầu hôn bằng nhẫn kim cương, đến ngày 28/4 hot girl chính thức khoe ảnh hạnh phúc khi nắm tay chồng đi đăng ký kết hôn. Mặc dù sắp về chung một nhà song đến nay nữ diễn viên vẫn quyết định giữ kín danh tính lẫn dung mạo của chồng sắp cưới.

Sam chính thức thành vợ người ta. Ảnh FBNV
Sam chính thức thành vợ người ta. Ảnh FBNV

Chia sẻ về đám cưới sắp tới, Sam cho biết bản thân là người kín đáo nên không muốn nói nhiều về chuyện riêng tư: "Tôi từng nghĩ tổ chức một đám cưới ấm cúng. Nhưng từ khi đăng ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai, tôi nhận được quá nhiều người hỏi thăm, chúc mừng và ai cũng hỏi: Khi nào mời đám cưới? Vì vậy nếu tổ chức đám cưới thì không thể không mời. Do đó, tôi thay đổi dự định. Có lẽ tôi phải mời đông đảo bạn bè. Nhưng kế hoạch cụ thể thế nào thì tôi chưa biết".

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ trước đây của Sam. Ảnh FBNV
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ trước đây của Sam. Ảnh FBNV

Sam được biết đến là hotgirl đình đám một thời. Trong giới showbiz, Sam không phải là gương mặt quá nổi về tài năng nhưng cô lại là một mỹ nhân đa tài. Dù hoạt động khá lâu từ một hot girl đời đầu nhưng đến nay tên tuổi của cô đã phủ sóng dày đặc. Không dừng lại ở danh xưng 'hotgirl', Sam bắt đầu lấn sân sang showbiz làm diễn viên MC và nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước. Cùng với ngoại hình nổi bật, Sam ngày càng chứng minh được khả năng, giúp cô thoát khỏi danh xưng hotgirl ban đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news