Tin mới

Diệp Lâm Anh hội ngộ dàn sao 'Cuộc đua kỳ thú', nói một câu cực thâm thúy sau ồn ào đấu tố chồng cũ

Thứ sáu, 21/07/2023, 10:43 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh hội ngộ dàn sao "Cuộc đua kỳ thú" trong một bữa tiệc. Cựu người mẫu cũng tự động viên bản thân sau những ồn ào với chồng cũ.

Tối 20/7, Diệp Lâm Anh đăng tải hình ảnh tham dự một bữa tiệc có sự tham gia của dàn sao như cựu mẫu Trang Trần, stylist Pông Chuẩn, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang. Điểm trùng hợp là cả 4 người đẹp từng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Bốn người đẹp 'Cuộc đua kỳ thú' hội ngộ: Kiwi Ngô Mai Trang, Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn và Trang Trần. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Bốn người đẹp "Cuộc đua kỳ thú" hội ngộ: Kiwi Ngô Mai Trang, Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn và Trang Trần. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.

Trong đó, Diệp Lâm Anh là người chiến thắng Cuộc đua kỳ thú 2013. Trang Trần, vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014, Pông Chuẩn tham gia chương trình vào năm 2016. Đồng hành trong Cuộc đua kỳ thú 2014 cùng Trang Trần, ngoài đời, vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang cũng chơi rất thân với cựu người mẫu.

Cuộc hội ngộ của dàn sao Cuộc đua kỳ thú trong một bữa tiệc khiến nhiều người thích thú. Đăng kèm bức ảnh, Diệp Lâm Anh viết: "2013 - Cuộc đua kì thú. 2023 - Mỗi người một cuộc đua. Chúc tất cả mọi người sẽ là Quán quân trong cuộc thi mình lựa chọn. Em Cún cũng sẽ như thế".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả động viên tinh thần cho Diệp Lâm Anh khi xảy ra ồn ào với chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức. "Muốn nhìn 1 phụ nữ sống sao nhìn bạn bè xung quanh là biết rõ nhất, luôn có bạn bè lâu dài luôn vui vẻ và sống thật bình yên", "10 năm rồi mà ai trông cũng trẻ ra hết vậy", "Cún đã là quán quân trong lòng mọi người! Cố lên em nhé", "Ủng hộ chị hết mình ạ", "Cố gắng lên chị nhé",... là những bình luận của cư dân mạng.

Về phía Trang Trần, chân dài cũng đăng tải bức ảnh chụp chung với Diệp Lâm Anh và Kiwi Ngô Mai Trang,viết trạng thái hài hước: "Tối nay lại quên lối về với team này. Nào đi cắm cơm ăn lót dạ cho chắc cú". 

Từ trái qua phải: Diệp Lâm Anh, Kiwi Ngô mai Trang, Trang Trần. Ảnh: FB Trang Trần.
Từ trái qua phải: Diệp Lâm Anh, Kiwi Ngô mai Trang, Trang Trần. Ảnh: FB Trang Trần.

Có thể thấy, sau ồn ào đấu tố qua lại với chồng cũ, thần sắc Diệp Lâm Anh đã tươi tắn hơn. Cựu người mẫu cũng tranh thủ thời gian để gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp.

Được biết, sau khi ly hôn, Diệp Lâm Anh hoạt động nghệ thuật rất sôi nổi. Ngoài việc làm khách mời tại các sự kiện thời trang, cô vẫn duy trì công việc kinh doanh riêng. Đặc biệt, cô còn trở thành nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội và livestream bán hàng ở mảng thời trang và mỹ phẩm.

Tháng 1/2023, Diệp Lâm Anh chuyển về sinh sống trong căn nhà rộng 600m2 ở Thủ Đức, Tp.HCM. Được biết, đây là món quà mẹ đẻ cô dành tặng cho con gái. 

Diệp Lâm Anh. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Diệp Lâm Anh. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.

Nói về tình hình kinh tế của bản thân, Diệp Lâm Anh khẳng định cô có khả năng nuôi hai con không thua kém chồng cũ: "Hiện tại, Diệp Lâm Anh có các thương hiệu thời trang riêng. Thời gian này cũng có thêm nhiều thương hiệu mĩ phẩm mời mình làm đại diện thương hiệu và livestream bán hàng nên khá ổn định tài chính. Mình không mạnh về kinh tế như nhà chồng nhưng mình sẽ lo cho con tốt nhất với khả năng của bản thân".

Trước đó, ngày 5/7, TAND TP.HCM xử kín vụ giành quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ. Chia sẻ với truyền thông, Diệp Lâm Anh chia sẻ, nguyện vọng của cô là muốn được nuôi cả hai con đến lúc hai bé lớn hơn thì các con có thể tự quyết định mình ở với ai. Tuy nhiên, phía chồng cũ nữ diễn viên cũng muốn nuôi cả hai bé. Do chưa đi đến được thống nhất cuối cùng nên phiên tòa đành tạm dừng và sẽ tiếp tục vào đầu tháng 8/2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh