Tin mới

Trụ cột tuyển Việt Nam muốn tri ân thầy Park tại AFF Cup 2022

Thứ ba, 18/10/2022, 10:54 (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau khi biết tin HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam.

Trước tin thầy Park chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ ở buổi tập ngày 17/10: "HLV Park Hang-seo vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu tốt để tiếp tục được làm việc với thầy ở thời gian còn lại".

HLV PArk Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Internet
HLV PArk Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Internet

Bùi Tiến Dũng luôn là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ 3 trung vệ dưới thời HLV Park Hang-seo, đội trưởng CLB Viette đã ghi dấu ấn ở nhiều sân chơi từ khu vực ra châu lục.

AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của ông Park trên cương vị HLV trưởng tuyển Việt Nam. Bùi Tiến Dũng cho biết sẽ cùng đồng đội thi đấu tốt để tri ân ông thầy người Hàn.

"Mỗi giải đấu trôi qua ở cấp đội tuyển, tôi và thầy Park đều có nhiều kỷ niệm đẹp, để kể ra một chuyện cụ thể thì rất khó. Tôi trân trọng quãng thời gian ở bên thầy và những dịp được làm việc với thầy.

Đối với tôi, thầy là người nghiêm khắc trong công việc, nhưng rất tình cảm và gần gũi trong cuộc sống. Thầy có khả năng truyền cảm hứng tới tất cả cầu thủ".

Bùi Tiến Dũng quyết tâm thi đấu tốt nhằm tri ân thầy Park tại AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
Bùi Tiến Dũng quyết tâm thi đấu tốt nhằm tri ân thầy Park tại AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

HLV Park Hang-seo vẫn sẽ tiếp tục công việc đi dự khán các trận đấu ở V-League để theo dõi phong độ các học trò và tìm kiếm nhân tố mới để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Nói về màn so tài giữa Viettel vs HAGL tại vòng 20 V-League, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: "HAGL là đội bóng tốt với nhiều cá nhân tốt, ngoại binh chất lượng, trận đấu ngày mai sẽ rất hấp dẫn và Dũng sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu ngày mai.

Cuộc đối đầu ngày mai chắc chắn sẽ rất căng thẳng và kịch tính. Tôi nghĩ các cầu thủ HAGL đều thân thuộc với tôi. Để chọn ra thì tôi muốn thi đấu với tất cả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news