Tin mới

Trúc nhân gây sốt với MV "Thật bất ngờ" phản ánh hiện thực giới showbiz

Thứ bảy, 12/12/2015, 15:30 (GMT+7)

Nam ca sĩ Trúc Nhân vừa ra mắt MV "Thật bất ngờ" và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Nam Ca sĩ Trúc Nhân vừa ra mắt MV "Thật bất ngờ" và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng.

Trúc Nhân trong buổi hợp báo ra mắt MV mới. Ảnh: NVCC

"Thật bất ngờ" là một sáng tác của Mew Amazing. Ca khúc nhắm thẳng vào mặt trái của showbiz với những chiêu trò, scandal gây ồn ào thời gian qua như chuyện chia tay, lừa gạt, hành hung nhau... Trước đó, "Thật bất ngờ" từng bị cấm diện với lý do "ngôn từ nhạy cảm". Ca khúc từng được Trúc Nhân trình diễn trong một cuộc thi tại Festival âm nhạc châu Á và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Văn Mai Hương đến dự buổi họp báo MV "Thật bất ngờ của Trúc Nhân". Ảnh: NVCC

"Nhân nghĩ đây là chủ đề hay nhưng hiếm có nhạc sĩ nào liều lĩnh viết về nó nên khi nghe bản demo ca khúc này, Nhân muốn hát ngay. Còn những đồng nghiệp được ám chỉ trong ca khúc, Nhân nghĩ họ sẽ không trách nhạc sĩ hay người thể hiện ca khúc, vì đó chỉ là một cái nhìn sơ lược về mặt trái của showbiz chứ không có ý phân tích chuyện đúng - sai hay nhận xét về ai cả. Có lẽ, họ cũng sẽ thích ca khúc này", Trúc Nhân chia sẻ.

Ảnh cắt từ clip

Nội dung MV cho người xem cảm nhận được đúng tình trạng thực tế của giới showbiz. Với bối cảnh rộng, kỹ xảo hiện đại và có hơi hướng nước ngoài, MV cho người xem cảm nhận đúng cái hồn của Việt Nam. 

Ảnh cắt từ clip

Trúc Nhân đã tự tay viết kịch bản cho MV và các cảnh quay được thực hiện tại Hà Nội. Khi xem MV, bạn như hòa vào cuộc sống của những con người trong khu tập thể ấy, nơi những cụ già tập dưỡng sinh, anh béo bán thịt, em nhỏ hối hả dắt xe chuẩn bị đi học... hay xếp hàng dài chờ mua bánh mỳ... Không gian sống chật hẹp nhưng chẳng khác gì xã hội ngoài kia với đủ thứ chuyện trên đời, chuyện nhà nọ nhà kia cãi nhau, chuyện người ta xì xèo bàn tán về tình cảm, scandal của người khác... 
 

Ảnh cắt từ clip

Trong MV cũng xuất hiện hình ảnh của những nhân vật gây ồn ào trong thời gian vừa qua như "cô giáo bọ cạp" Lê La, hay Châu Tinh Trì, gây sự hài hước thú vị cho MV, gần gũi với cuộc sống đời thường.
Trúc Nhân hài hước với hình ảnh ngố tàu trong MV. Ảnh cắt từ clip
Ngay khi vừa bắt đầu MV, người xem lờ mờ hiểu được tính chất hài hước ẩn chứa trong MV này khi tên ca khúc được in trên chiếc quần đùi, còn Trúc Nhân xuất hiện với bộ mặt "ngố tàu" hài hước. Trúc Nhân đã khéo léo đưa cuộc sống hiện tại qua những lời châm biếm dí dỏm, đặc biệt là cuộc sống showbiz hào nhoáng.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news