Tin mới

Trúc Nhân nói về quãng thời gian từng bất hòa với diva Thu Minh

Thứ sáu, 23/06/2023, 11:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trúc Nhân - diva Thu Minh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, tập 2 Muse It đã chính thức lên sóng với khách mời Trúc Nhân. Anh cũng được biết đến là "đàn em"  và cũng là học trò gắn bó lâu năm với Thu Minh. Cũng trong tập này, bắt đầu bằng tình huống diva quyến rũ tặng tấm ảnh "dìm hàng" nam nghệ sĩ khi mới xuất hiện. 

Thu Minh - Trúc Nhân cùng trò chuyện trong chương trình (Ảnh: BTC)
Thu Minh - Trúc Nhân cùng trò chuyện trong chương trình (Ảnh: BTC)

Trước món quà của người thầy trong Giọng hát Việt, Trúc Nhân cũng “không phải dạng vừa”. Ngay khi vừa bước vào show, chủ nhân hit Sáng mắt chưa đã liên tục đối đáp Thu Minh bằng hàng loạt phát ngôn “sâu cay” khiến cô cạn lời. Điển hình như câu: “Tuổi nghề của chị gần bằng tuổi thiệt em mà”.

Sau màn chào hỏi “thân tình”, bộ đôi nhanh chóng bước vào cuộc trò chuyện về Muse It.

Tại đây, Thu Minh lý giải chi tiết xoay quanh đứa con tinh thần này, nguyên nhân cô thực hiện chương trình và bật mí về công ty mới. Về phần mình, nam ca sĩ 9X bày tỏ sự ngưỡng mộ với quyết tâm không ngại thử thách bản thân của nữ nghệ sĩ tài năng.

Trúc Nhân - diva Thu Minh hát trong chương trình (Ảnh: BTC)
Trúc Nhân - diva Thu Minh hát trong chương trình (Ảnh: BTC)

Trải qua các “thủ tục”, Thu Minh và Trúc Nhân dần bắt nhịp tiến đến những chia sẻ chân thành về đối phương. Trước câu hỏi: “Chị có bao giờ muốn từ bỏ em chưa?”, Thu Minh đáp: “Thật lòng mà nói là chị có muốn cũng không được”.

Được đà cảm xúc, Trúc Nhân bồi hồi nhớ lại các kỷ niệm với Thu Minh: “Em còn nhớ luôn là ngày đó chị từng khóc ở nhà em ba lần. Em ra xe đón là chị khóc một trận rồi” hay như những lúc cùng đi đến Hàn Quốc, Nga, Singapore, Thái Lan... rồi lúc anh giúp đàn chị đánh son dưỡng giữa đường phố Singapore.

Đáng chú ý, trong chương trình lần này, Trúc Nhân đã có những chia sẻ liên quan đến quãng thời gian giữa anh và "đàn chị" không được tốt đẹp. Anh nói: “Em cũng có những lúc cái tôi của mình trỗi dậy, có những lúc em không đồng tình với từng ý kiến của chị, chị làm gì cũng không thích, có những cái giận hờn nữa nha...  Đến năm dịch thứ hai chị em mình mới liên hệ lại, nhưng em vẫn chưa cảm nhận được sợi dây liên kết của chị em mình được gắn lại”. 

Trúc Nhân nói về quãng thời gian từng bất hòa với diva Thu Minh - Ảnh 1
 
Trúc Nhân nói về quãng thời gian từng xích minh với Thu Minh (Ảnh: NSX)
Trúc Nhân nói về quãng thời gian từng xích minh với Thu Minh (Ảnh: NSX)

Về phía mình, Thu Minh nhanh chóng xóa bỏ không khí trầm buồn, khẳng định cô sẽ giải quyết mọi chuyện không thích của Trúc Nhân xong là không quên ngay và không để vấn đề tiêu cực trong lòng. Chỉ giữ im lặng trong lòng 3 ngày sẽ để trôi qua. Đó cũng là lý do tình thầy trò của bộ đôi kéo dài hơn 10 năm và rất bền chặt.

Cũng tại tập 2 Muse It, Trúc Nhân nhấn mạnh chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ Thu Minh. “Vì em rất tin vào đạo đức của em, chị là thầy của em thì suốt đời là vậy thôi. Mặc dù trước đó em đã nói ra những uất ức của em rồi”, anh nói về lý do. 

Thông qua Muse It lần này, Trúc Nhân cũng bật mí biệt danh Trúc Nhàn đến từ việc bản thân đi diễn mà thường không cần hát, hát vài đoạn rồi đưa mic cho khán giả “hát giùm”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Minh Trúc Nhân