Tin mới

Trấn Thành mất hút giữa nghi vấn 'nghỉ chơi' với hội bạn đình đám, dân tình lại bàn tán

Thứ ba, 31/10/2023, 10:21 (GMT+7)

Lâu lắm rồi khán giả chưa thấy hội bạn Cờ Cá Ngựa gồm Trấn Thành, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung chung khung hình.

"Cờ Cá Ngựa" là hội bạn thân quy tụ 4 gương mặt đình đám của Vbiz như Trấn Thành, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung. Hari Won từng tiết lộ các thành viên trong hội ngày nào cũng nói chuyện, gặp mặt nhau: "Ngày nào không nói chuyện là chết hay sao đó. Lúc trước, tối nào cũng ôm vợ nói chuyện, giờ là ôm Cờ Cá Ngựa nói chuyện và không quan tâm đến vợ".

'Cờ Cá Ngựa' là hội bạn thân quy tụ 4 gương mặt đình đám của Vbiz
"Cờ Cá Ngựa" là hội bạn thân quy tụ 4 gương mặt đình đám của Vbiz

Tuy nhiên, thời gian gần đây, khán giả không còn thấy nhóm bạn Cờ Cá Ngựa đồng hành cùng nhau. Mỗi khi xuất hiện đều trong tình trạng "có người này, thiếu người kia". 

Thời gian gần đây, khán giả không còn thấy nhóm bạn Cờ Cá Ngựa đồng hành cùng nhau
Thời gian gần đây, khán giả không còn thấy nhóm bạn Cờ Cá Ngựa đồng hành cùng nhau

Đơn cử như sự kiện chiều 30/10, bộ ba Ali Hoàng Dương - Quang Trung - Trúc Nhân cùng nhau hội ngộ và tay bắt mặt mừng. Trong khi đó Trấn Thành lại vắng bóng. Đáng chú ý, vào dịp Khai trương quán mới của Trấn Thành cách đây không lâu, Quang Trung và Ali Hoàng Dương đã tranh thủ thời gian đến chúc mừng đàn anh nhưng thiếu mất Trúc Nhân.

Bộ ba Ali Hoàng Dương - Quang Trung - Trúc Nhân cùng nhau hội ngộ và tay bắt mặt mừng tại sự kiện mới nhất, CDM soi thiếu Trấn Thành
Bộ ba Ali Hoàng Dương - Quang Trung - Trúc Nhân cùng nhau hội ngộ và tay bắt mặt mừng tại sự kiện mới nhất, CDM soi thiếu Trấn Thành

Hay vào dịp sinh nhật Trấn Thành, rất nhiều gương mặt quen thuộc đã xuất hiện nhưng lại không có Trúc Nhân và Quang Trung. Không khó để nhận thấy, Ali Hoàng Dương là người duy nhất trong Cờ Cá Ngựa thường xuyên xuất hiện chung với Trấn Thành.

Nhóm bạn Cờ Cá Ngựa rơi vào tình trạng 'có người này, thiếu người kia' làm dấy lên nghi vấn trục trặc
Nhóm bạn Cờ Cá Ngựa rơi vào tình trạng "có người này, thiếu người kia" làm dấy lên nghi vấn trục trặc

Tình trạng này khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn nhóm Cờ Cá Ngựa xảy ra trục trặc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng do các thành viên là các ngôi sao đình đám với tần suất công việc dày đặc nên việc hội ngộ đầy đủ rất khó.

Trấn Thành chưa lên tiếng về những đồn thổi xoay quanh tin đồn 'nghỉ chơi hội bạn'
Trấn Thành chưa lên tiếng về những đồn thổi xoay quanh tin đồn "nghỉ chơi hội bạn"

Trên trang cá nhân vào ngày 30/10, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh cùng Hari Won đi ăn. Cặp đôi công khai thể hiện tình cảm ngọt ngào.

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành, sao nam khoe khoảnh khắc tình tứ bên vợ
Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành, sao nam khoe khoảnh khắc tình tứ bên vợ

Gần đây, Trấn Thành bận rộn với các hoạt động cinetour dự án phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news