Tin mới

Cận cảnh cơ bụng cuồn cuộn, săn chắc chưa từng khoe của Trúc Nhân

Thứ sáu, 30/06/2023, 11:00 (GMT+7)

Hiếm hoi khoe body trên mạng xã hội nên ngay lập tức những hình ảnh bán nude của giọng ca Thật bất ngờ  - ca sĩ Trúc Nhân nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Tối ngày 29/6 vừa qua, Ca sĩ Trúc Nhân khiến nhiều người đứng ngồi không yên khi rò rỉ loạt ảnh khoe thân hình săn chắc, múi nào ra múi đó. Không những vậy, nam ca sĩ còn hài hước chia sẻ thêm rằng: "Có nên đăng mấy hình này lên không trời?".

Ca sĩ Trúc Nhân
Ca sĩ Trúc Nhân

Phía dưới phần bình luận, dân tình xôn xao và không ngừng thích thú khi nhìn thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của Trúc Nhân. Đây có thể xem là lần hiếm hoi nam ca sĩ "hở bạo" như vậy trước công chúng. Trước bình luận nhận xét "căng đét dữ" của Tóc Tiên, Trúc Nhân để lại ảnh vợ chồng của đàn chị kèm theo bình luận: "Ý chị là sao".

Không chỉ Tóc Tiên mà dân tình cũng phải ngỡ ngàng trước body rắn chắc của Trúc Nhân, không khoe thì thôi một khi đã khoe ai nấy cũng phải trầm trồ. "Không thể tin được Trúc Nhân 6 múi luôn trời", "Lâu lâu anh ngoi lên đăng cái ảnh mà khiến nhiều người sửng sốt quá"...

Cơ bụng 6 múi của Trúc Nhân
Cơ bụng 6 múi của Trúc Nhân
Cận cảnh cơ bụng cuồn cuộn, săn chắc chưa từng khoe của Trúc Nhân - Ảnh 1
 

Thời gian qua, Trúc Nhân rất chăm chỉ tập luyện cũng như sáng tạo các dự án âm nhạc, kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ khác nhau để mang lại cảm xúc mới cho khán giả. Đáng chú ý, nam ca sĩ tiết lộ từng xảy ra xích mích với đàn chị Thu Minh khiến hai chị em không bằng mặt nhau một thời gian.

Trúc Nhân thừa nhận do cái tôi của anh trỗi dậy, đàn chị làm gì hay có ý kiến gì cũng khiến anh khó chịu không bằng lòng. Đến năm dịch thứ hai, chị em mới chính thức liên hệ lại với nhau và khi đó, sợi dây liên kết giữa cả hai dù chưa được nối lại thực sự nhưng đã có sự thay đổi hơn để có được hiện tại. 

Cận cảnh cơ bụng cuồn cuộn, săn chắc chưa từng khoe của Trúc Nhân - Ảnh 2
 
Cận cảnh cơ bụng cuồn cuộn, săn chắc chưa từng khoe của Trúc Nhân - Ảnh 3
 

Trúc Nhân sinh năm 1991, anh là nam ca sĩ được giới trẻ yêu mến và biết đến lần đầu tiên qua chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Dù không giành chiến thắng chung cuộc nhưng tên tuổi của nam ca sĩ ngày càng được biết và thành công. Một số sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ có thể kể đến như: Thật bất ngờ, Bốn chữ lắm, Đôi bờ, Sáng mắt chưa, Có không giữ mất đừng tìm…

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trúc Nhân sao Việt