Tin mới

Trúc Nhân viết tâm thư nhận lỗi khi phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh

Thứ năm, 22/01/2015, 15:13 (GMT+7)

Sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, Trúc Nhân lên tiếng nhận lỗi về việc phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, Trúc Nhân lên tiếng nhận lỗi về việc phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh.

Mới đây, Trúc Nhân khiến khán giả bất ngờ khi phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh trong video trả lời phỏng vấn. Trúc Nhân chia sẻ rằng: "Thu Minh không hề dẫn dắt Trúc Nhân", chính lời chia sẻ này đã khiến nhiều người phản ứng dữ dội. Bởi suốt một thời gian dài, người ta nhìn thấy Trúc Nhân xuất hiện bên cạnh Thu Minh và anh cũng từng chia sẻ về Thu Minh với sự kính trọng dành cho người thầy dìu dắt mình. 

Nhưng chính những lời phỏng vấn mới đây đã khiến nam ca sĩ Bốn chữ lắm bị phản ứng khá dữ dội của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng Trúc Nhân không biết trân trọng tình cảm của Thu Minh trong suốt thời gian qua.

Trúc Nhân nhận lỗi về sự cố lỡ lời vừa qua. 

Ngay sau sự việc này, Trúc Nhân đã chia sẻ những dòng tâm sự trên trang cá nhân của mình để đính chính lại những hiểu lầm trong bài phỏng vấn trên: “Chào các bạn thân mến! là Nhân đây!!! Chắc từ hôm bữa đến giờ các bạn giận Nhân lắm phải không??.

Đến khi xem lại chính đoạn phỏng vấn ấy Nhân còn khó chịu với chính mình nữa mà! Ôi!! Cái sự biểu cảm và diễn đạt từ ngữ nó mới khó ưa và gây hiểu nhầm làm sao!”.

Bên cạnh đó Trúc Nhân còn nói rõ hơn về sự việc ngày hôm đó, anh cho biết: “Chẳng hiểu nổi, cũng chính buổi tối hôm ấy lúc lên sân khấu nhận giải, Nhân vừa nói lời cám ơn chị Thu Minh xong, xuống dưới sân khấu vội vã chuẩn bị chạy tiếp một show diễn khác thì Nhân được các anh chị báo chí đề nghị phỏng vấn, khi nghe được câu hỏi “trong hai năm qua dưới sự dìu dắt của chị Thu Minh, bạn đã đạt được những thành quả này, bạn cho biết cảm xúc của mình được không?” vì suy nghĩ quá vội vàng, hấp tấp, không tập trung nghĩ câu chữ, cộng thêm cái tính hưng phấn của tuổi trẻ, Nhân đã có những lời nói hơi bộ bã và biểu đạt không đúng ý mình muốn thể hiện, thêm cái âm thanh ở đó ồn quá Nhân lại gân cổ lên mà nói với cái âm lượng chói tai khó ưa đó!! Trời ơi! Vậy là lãnh đủ hậu quả luôn!!!”. 

Xem video fan đốn tim với bản cover của Trúc Nhân

 

Nam ca sĩ cũng nhấn mạnh hơn về việc Thu Minh giúp đỡ anh trong thời gian qua, anh viết: “Thú thật là chị Minh đã khuyên Nhân rất nhiều lần về việc control cảm xúc trong cư xử và trình diễn, thời gian qua Nhân cố gắng nhiều lắm nhưng không hiểu sao lâu lâu nó lại bị lòi ra những lúc không cần thiết như vậy. Tuy Chị vẫn điềm tĩnh khuyên nhủ dạy bảo và thông cảm cho sự lỡ lời này của Nhân, nhưng Nhân vẫn thấy có lỗi quá! Qua giờ các bạn fan của chị Minh và những người yêu quí Nhân chắc là giận Nhân lắm phải không! Nhân xin lỗi nghe!!! Ý Nhân không phải vậy đâu! Thiệt chứ ai ăn nói chị Minh vậy Nhân cũng giận lắm đó!”.

Chị Minh còn nhiều việc trong cuộc sống để lo toan lắm, Chị cũng ít ở Việt Nam trong thời gian qua, Chị còn phải lo cho gia đình và công việc của mình nên nhiều khi Nhân cũng sợ làm phiền đến Chị, rồi cứ thế Nhân tự lực cánh sinh làm hết mọi thứ, lâu lâu đuối quá thì gọi điện tâm sự hay than thở tí xíu với Chị!!! đó là lý do vì sao Chị ngỏ ý muốn giúp Nhân". 

Trúc Nhân và Thu Minh

Anh cho biết thêm: “Và lý do Nhân từ chối là… hơn ai hết Nhân biết mình luôn kính trọng và thương Chị rất nhiều, nên không muốn Chị phải lo âu và suy nghĩ cho con đường Nhân đi, Chị cũng làm nghề hơn 20 năm và có gia đình rồi nên Nhân nghĩ Chị cần có thời gian để nghỉ ngơi và chăm lo cho tổ ấm của mình. Nhân luôn trân trọng và biết ơn sự dạy dỗ của Chị nên sau khi vừa ra khỏi The voice hơn hai năm qua, với những gì có được từ sự dạy dỗ của Chị, Nhân lấy đó làm hành trang để tìm tòi và bước đi tiếp tục trên chính đôi chân của mình. Nhân muốn tự bước đi nên cứ cố gắng làm sản phẩm và lựa chọn âm nhạc cho thật tốt, rồi sau khi thực hiện xong thì mang đến "khoe" với Chị để lắng nghe những lời góp ý”.

Trước dòng tâm sự này, Một số ý kiến cho rằng, Trúc Nhân cũng giống Hương Tràm khi đã thành công thì nhanh chóng phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh. Tuy nhiên khi nhận được lời tâm sự này, Trúc Nhân đã nhận được nhiều thiện cảm từ phía người hâm mộ với cách giải thích rõ ràng, cặn kẽ và chân thành về sự cố lỡ lời ồn ào vừa diễn ra. 

Trước cuộc thi The Voice, có thể khẳng định rằng hiếm ai biết đến cái tên Trúc Nhân. Bản thân Trúc Nhân cũng trưởng thành qua từng vòng thi với nhiều sự tiến bộ vượt bậc. Trước đấy trong một cuộc họp báo, nữ Ca sĩ Thu Minh thẳng thắn chia sẻ rằng: “Trúc Nhân là người học trò duy nhất của chị”.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news