Tin mới

Trực tiếp Canada vs Haiti, link xem trực tiếp Canada vs Haiti: Vòng bảng Cúp vàng CONCACAF

Thứ năm, 15/07/2021, 21:52 (GMT+7)

Trực tiếp Canada vs Haiti, link xem trực tiếp Canada vs Haiti: Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 06h30 ngày 15/07.

Link xem trực tiếp Canada vs Haiti

Do là giải đấu không quá hấp dẫn như Euro hay Copa America nên Cúp Vàng CONCACAF không được các nhà đài Việt Nam mua bản quyền. Bù lại, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp Canada vs Haiti thông qua kênh Youtube chính thức của giải đấu.

Toàn bộ các trận đấu của Cúp vàng CONCACAF đều được trực tiếp trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá khu vực CONCACAF. Người hâm mộ có thể vào đây để theo dõi. Link xem trực tiếp các trận đấu này sẽ được cập nhật vài tiếng trước giờ bóng lăn.

Link xem trực tiếp Canada vs Haiti:

Đang cập nhật...

Nhận định Canada vs Haiti

Nằm ở bảng B tại CONCACAF Gold Cup, Canada và Haiti trải qua hai trái cực thái ngược sau trận mở màn. Canada là đội tuyển được hưởng niềm vui trong trận mở màn gặp đội bóng "hạt tiêu" Martinique.

Canada phải nhận bàn thua từ rất sớm sau sai lầm đáng trách của các cầu thủ phòng ngự. Thế nhưng bàn thua đó chỉ khiến đội tuyển này bị chạm vào lòng tự ái. Để rồi sau đó Canada đã liên tục nổ súng, nã vào lưới đối phương tới 4 bàn thắng để tạm vươn lên ngôi đầu bảng B.

Trực tiếp Canada vs Haiti, link xem trực tiếp Canada vs Haiti: Vòng bảng Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 1

Trong khi đó, Haiti không thể tạo nên bất ngờ trước ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, đội tuyển Mỹ. Hàng thủ của họ đã chơi khá ấn tượng trước một đối thủ mạnh nhưng chừng đó là chưa đủ để Haiti kiếm được điểm số đầu tiên. Bàn thua ngay từ phút thứ 8 của Haiti trước Mỹ đang khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng này bị hẹp đi đáng kể.

Haiti buộc phải có điểm số trước Canada để nuôi hy vọng lọt vào vòng loại trực tiếp CONCACAF Gold Cup. Tuy nhiên đây không phải một nhiệm vụ dễ dàng vì Canada đang có phong độ cực cao. Họ đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua.

Canada cũng chẳng mấy xa lạ với Haiti khi chính họ là đội đã loại Haiti khỏi vòng loại World Cup 2022 với 2 chiến thắng có tỉ số 1-0 và 3-0. 

Trực tiếp Canada vs Haiti, link xem trực tiếp Canada vs Haiti: Vòng bảng Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 2

Nên nhớ Canada đang có một hàng thủ cực kì vững chắc. Trận gặp Martinique vừa qua, Canada dù bị thủng lưới nhưng chỉ cho đối phương sút được đúng 2 lần. 

Sắm vai "ngựa ô" tại CONCACAF Gold Cup năm nay, Canada còn đang tham vọng lên ngôi vô địch. Dù thiếu đi cầu thủ trụ cột đang chơi cho Bayern Munich, Alphonso Davies nhưng Canada vẫn thừa sức để đánh bại một Haiti yếu hơn khá nhiều. 

Dự đoán Canada vs Haiti

Dự đoán kết quả Canada vs Haiti: Canada 1-0 Haiti

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news