Tin mới

Tin bóng đá hot nhất 15/7: M.U ra mắt mẫu áo đấu mới, Đoàn Văn Hậu không đá cùng U23 Việt Nam?

Thứ năm, 15/07/2021, 20:14 (GMT+7)

Cùng đến với nhũng tin bóng đá hot nhất ngày 15/7.

Tin bóng đá thế giới hot nhất 15/7

M.U cho ra mắt mẫu áo mới: Chiều ngày 15/7 theo giờ Việt Nam, CLB Manchester United đã cho ra mắt mẫu áo đấu mới với thiết kế cổ điển từ những năm 60. Mẫu áo vẫn có màu đỏ truyền thống nhưng chi tiết đáng chú ý nhất nằm ở phần nhà tại trợ. Thay vì thương hiệu xe hơi Chevrolet, Quỷ Đỏ đã bắt đầu hợp tác với TeamViewer từ mùa giải 2021/22.

Tin bóng đá hot nhất 15/7: M.U ra mắt mẫu áo đấu mới, Đoàn Văn Hậu không đá cùng U23 Việt Nam? - Ảnh 1

Robben quyết định treo giày: Tối ngày 15/7, cầu thủ kì cựu của Bayern Munich và bóng đá Hà Lan, Arjen Robben đã tuyên bố treo giày. Anh quyết định dừng sự nghiệp bóng đá sau khi trở lại trong 1 mùa giải cùng đội bóng FC Groningen. Robben được đánh giá là cầu thủ chạy cánh xuất sắc ở thế hệ của mình. Thế giới luôn nhớ về Robben với tư cách của một trong những kèo trái hay nhất lịch sử.

Tin bóng đá hot nhất 15/7: M.U ra mắt mẫu áo đấu mới, Đoàn Văn Hậu không đá cùng U23 Việt Nam? - Ảnh 2

Bảo vệ sân Wembley nhận hối lộ, để CĐV tràn vào trong trận chung kết: Tiết lộ với The Guardian, một CĐV Anh cho biết mình và một nhóm khoảng 300 người hâm mộ khác đã tràn vào sân Wembley bằng cách hối lộ với bảo vệ. Pablo cho biết anh cùng 5000 người khác đã tràn vào sân theo cách này, tạo nên khung cảnh hỗn loạn chưa từng thấy cho một trận chung kết Euro.

Tin bóng đá hot nhất 15/7: M.U ra mắt mẫu áo đấu mới, Đoàn Văn Hậu không đá cùng U23 Việt Nam? - Ảnh 3

Cúp C1 Nam Mỹ bê bối lớn vì VAR: Trong trận đấu loại trực tiếp giữa 2 CLB Cerro Porteno (Paraguay) và Fluminense (Brazil), tổ trọng tài điều hành trận đấu bao gồm trọng tài chính, các trợ lý trọng tài và tổ trọng tài VAR đã mắc không chỉ một mà hai lỗi sai cực kỳ nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả trận đấu.  Trong tình huống ở phút 41, một cầu thủ của Cerro Porteno đã đưa bóng vào lưới nhưng bị từ chối vì việt vị. Tồi tệ hơn, trọng tài chính khi quan sát tình huống này lại phóng quá to và bỏ quên một cầu thủ khác của Fluminense đứng sâu hơn. 

Tin bóng đá hot nhất 15/7: M.U ra mắt mẫu áo đấu mới, Đoàn Văn Hậu không đá cùng U23 Việt Nam? - Ảnh 4

Đội trưởng đội tuyển Ý thất nghiệp sau khi vô địch: Trung vệ Giorgio Chiellini hiện đang là cầu thủ tự do sau chức vô địch Euro 2021 cùng tuyển Ý. Anh đã hết hạn hợp đồng với CLB Juventus và vẫn đang đợi đội bóng này gia hạn hợp đồng.

Tin bóng đá Việt Nam nóng nhất 15/7

Công Phượng khiến HLV Kiatisuk lắc đầu ngao ngán: Sau quãng thời gian ngắn nghỉ ngơi hậu vòng loại thứ hai World Cup 2022, Công Phượng đã trở lại tập luyện với HAGL. Ngay trong những ngày đầu trở lại đội bóng chủ quản, tiền đạo sinh năm 1995 phải đối mặt với những bài kiểm tra thể lực đầy khắt khe của HLV Kiatisuk. Chân sút xứ Nghệ có biểu cảm đầy hài hước trong màn nâng tạ khiến vị chiến lược gia người Thái Lan phải lắc đầu ngao ngán. 

Tin bóng đá hot nhất 15/7: M.U ra mắt mẫu áo đấu mới, Đoàn Văn Hậu không đá cùng U23 Việt Nam? - Ảnh 5

Tuyên Việt Nam có thể tập trung sớm nếu V.League không đá: Nếu V.League chưa thể diễn ra trong tháng 8, tuyển Việt Nam sẽ tập trung sớm hơn để có thêm thời gian cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào tháng 9. Lịch tập trung cụ thể vẫn chưa được tính tới nhưng khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân từ đầu tháng 8 để có nhiều thời gian chuẩn bị hơn. 

Cầu thủ Việt kiều từng khiến thầy Park mê mẩn kể về nỗi khổ tại trời Âu: Filip Nguyễn - thủ thành từng khiến HLV Park Hang-seo mê mẩn đã phải rời CLB Slovan Liberec dù hợp đồng còn hạn đến tháng 6 năm sau. Thủ thành Việt kiều này cho rằng bản thân anh không được đội bóng tôn trọng mặc dù đã cống hiến hết mình và tạo ra những thành tích cho đội bóng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news