Tin mới

Trực tiếp Chelsea vs Villarreal, link xem trực tiếp Chelsea vs Villarreal: 02h00 ngày 11/08

Thứ tư, 11/08/2021, 23:27 (GMT+7)

Trực tiếp Chelsea vs Villarreal, link xem trực tiếp Chelsea vs Villarreal: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ Siêu cúp châu Âu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/08.

Trực tiếp Chelsea vs Villarreal ở đâu?

Bắt đầu từ mùa giải 2011/2022, toàn bộ các trận đấu trong khuôn khổ cúp châu Âu sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT.

Trận đấu đầu tiên của cúp châu Âu giữa Chelsea vs Villarreal cũng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh sóng của truyền hình FPT, thông qua ứng dụng FPT Play và website fptplay.vn.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Villarreal

Nhận định Chelsea vs Villarreal

Bóng đá châu Âu chính thức đánh dấu sự trở lại bằng trận tranh Siêu cúp giữa hai CLB Chelsea vs Villarreal. Chelsea chính là chủ nhân của chiếc cúp C1 - UEFA Champions League mùa trước. Trong khi đó, Villarreal là đội bóng đã đánh bại M.U trong trận chung kết UEFA Europa League để lên ngôi vô địch.

Trực tiếp Chelsea vs Villarreal, link xem trực tiếp Chelsea vs Villarreal: 02h00 ngày 11/08 - Ảnh 1

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Chelsea đã có những bước chạy đà hoàn hảo với những trận giao hữu. Đội bóng của HLV Tuchel có 3 trận đấu rèn quân và bất bại cả 3. Trong đó, Chelsea có được 1 chiến thắng trước Arsenal và một trận hòa trước Tottenham Hotspurs trong loạt trận giao hữu Mind Series giữa 3 đội bóng này.

Ngoài kết quả khả quan thu được, The Blues còn nhận những tín hiệu rất tích cực từ các trụ cột. Những ngôi sao như Kai Havertz, Hakim Ziyech vẫn biết cách ghi dấu ấn trong những trận cầu giao hữu như vậy để có được phong độ cao nhất khi bước vào giải đấu.

Trực tiếp Chelsea vs Villarreal, link xem trực tiếp Chelsea vs Villarreal: 02h00 ngày 11/08 - Ảnh 2

Ở bên phía đối diện, Villarreal lại không có được sự chuẩn bị tốt nhất. Đại diện của Tây Ban Nha có 6 trận giao hữu nhưng không giành nổi một chiến thắng. Họ có 3 trận thua, 3 trận hòa. Trong đó ở 2 trận đấu gần nhất, Villarreal đều không có kết quả thuận lợi trước các đội bóng Anh như Leicester City hay Leeds United.

Dẫu biết kết quả những trận giao hữu đó không phản ánh rõ thực lực nhưng nó khiến các cầu thủ không có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý. 

Về mặt lực lượng, Chelsea khó có thể cho ra sân những trụ cột như Mason Mount, Thiago Silva, Reece James, Ben Chilwell, Cesar Azpilicueta and Jorginho. Đây đều là những cầu thủ đã không thi đấu trong các trận giao hữu gần nhất.

Trong khi đó, phía Villarreal cũng gặp những tổn thất nghiêm trọng hơn. Trung vệ Pau Torres chắc chắn vắng mặt sau khi cầu thủ này tham dự cả Euro 2020 lẫn Olympic. Trong khi đó, những trụ cột khác như Etienne Capoue, Francis Coquelin, Geronimo Rulli, Vicente Iborra, Dani Parejo cũng chưa chắc ra sân.

Trực tiếp Chelsea vs Villarreal, link xem trực tiếp Chelsea vs Villarreal: 02h00 ngày 11/08 - Ảnh 3

Dù vậy với màn chuẩn bị tốt hơn cùng một đội hình được đánh giá cao hơn, sẽ không khó để Chelsea đạt được điều mình muốn sau trận đấu này. 

Dự đoán Chelsea vs Villarreal

Dự đoán kết quả Chelsea vs Villarreal: Chelsea 2-0 Villarreal. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news