Tin mới

Messi khoác số áo lạ ra mắt PSG: Nhận mức lương vô tiền khoáng hậu, giúp CLB lập kỷ tục chưa từng có

Thứ tư, 11/08/2021, 08:54 (GMT+7)

Việc Lionel Messi chính thức gia nhập PSG đã tạo ra những hiệu ứng không tưởng với truyền thông thế giới và góp phần nâng giá trị cho đội bóng nước Pháp. Tại PSG, Messi sẽ khoác chiếc áo số 30 và nhận mức lương chưa từng có.

Tối 10/8 theo giờ Việt Nam, Messi đã bay từ Barcelona sang Paris để hoàn tất các thủ tục, kiểm tra y tế và chính thức khoác áo đội bóng Paris Saint Germain. Thông tin này đã thu hút sự chú ý của truyền thông trên toàn thế giới.

Messi khoác số áo lạ ra mắt PSG: Nhận mức lương vô tiền khoáng hậu, giúp CLB lập kỷ tục chưa từng có - Ảnh 1

Việc Messi khoác áo đội bóng nước Pháp đã chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của cầu thủ người Argentina sau khi rời Barca. Tại đây, anh sẽ khoác chiếc áo số 30, số áo khá lạ lẫm với người hâm mộ. Tuy nhiên đây cũng là số áo mà Messi từng lựa chọn khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu tại Barcelona.

Messi khoác số áo lạ ra mắt PSG: Nhận mức lương vô tiền khoáng hậu, giúp CLB lập kỷ tục chưa từng có - Ảnh 2

Theo truyền thông, Messi sẽ nhận mức lương 35 triệu Euro/ năm với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm theo tùy chọn ra hạn hợp đồng thêm 1 năm. 

El Pulga chính thức trở thành cầu thủ của PSG đã giúp đội bóng này tạo nên kỷ lục chưa từng có trên TTCN. Sau khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao trong mùa hè này, đội chủ sân Parc des Princes đã trở thành CLB có quỹ lương cao nhất hành tinh với con số 256 triệu bảng/ năm. Con số này sẽ còn tăng cao khi Mbappe gia hạn hợp đồng.

Messi khoác số áo lạ ra mắt PSG: Nhận mức lương vô tiền khoáng hậu, giúp CLB lập kỷ tục chưa từng có - Ảnh 3

Chia sẻ trong buổi ra mắt đội bóng mới, ngôi sao người Argentina khẳng định: "Tôi hào hứng khi được bắt đầu chương mới trong sự nghiệp tại PSG. Mọi thứ ở CLB này đáp ứng được tham vọng của tôi.

Tôi biết tài năng của đội ngũ cầu thủ và ban huấn luyện tại đây và tự tin bản thân có thể giúp làm nên điều đặc biệt cho CLB và các cổ động viên. Tôi đang mong chờ được thi đấu tại sân Parc des Princes".

Messi khoác số áo lạ ra mắt PSG: Nhận mức lương vô tiền khoáng hậu, giúp CLB lập kỷ tục chưa từng có - Ảnh 4

Theo thông báo từ CLB, Messi sẽ có buổi họp báo ra mắt đội bóng mới vào lúc 11h00 theo giờ địa phương (tức khoảng 16h00 theo giờ Việt Nam) tại SVĐ Parc des Princes. 

Ngay trong ngày hôm nay, CLB PSG đã trải sẵn thảm đỏ, để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt Messi. Theo dự kiến, có khoảng hàng nghìn CĐV của đội bóng này có mặt tại khu vực bên ngoài sân Công viên các Hoàng tử để theo dõi Messi.

Những hình ảnh của Lionel Messi trong màu áo đội bóng mới: 

Messi khoác số áo lạ ra mắt PSG: Nhận mức lương vô tiền khoáng hậu, giúp CLB lập kỷ tục chưa từng có - Ảnh 5
Messi khoác số áo lạ ra mắt PSG: Nhận mức lương vô tiền khoáng hậu, giúp CLB lập kỷ tục chưa từng có - Ảnh 6
Messi khoác số áo lạ ra mắt PSG: Nhận mức lương vô tiền khoáng hậu, giúp CLB lập kỷ tục chưa từng có - Ảnh 7
Messi khoác số áo lạ ra mắt PSG: Nhận mức lương vô tiền khoáng hậu, giúp CLB lập kỷ tục chưa từng có - Ảnh 8
Messi khoác số áo lạ ra mắt PSG: Nhận mức lương vô tiền khoáng hậu, giúp CLB lập kỷ tục chưa từng có - Ảnh 9
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news