Tin mới

Trực tiếp Leeds vs Man City, link xem trực tiếp Leeds vs Man City: 23h30 30/04/2022

Thứ bảy, 30/04/2022, 21:30 (GMT+7)

Trực tiếp Leeds vs Man City, link xem trực tiếp Leeds vs Man City: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 23h30 30/04/2022.

Trực tiếp Leeds vs Man City ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Leeds vs Man City thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Leeds vs Man City, link xem trực tiếp Leeds vs Man City: 23h30 30/04/2022. Ảnh: Internet
Trực tiếp Leeds vs Man City, link xem trực tiếp Leeds vs Man City: 23h30 30/04/2022. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Leeds vs Man City

Nhận định Leeds vs Man City

Man City vẫn đang nắm quyền tự quyết cho mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Hiện tại, mục tiêu của thầy trò HLV Pep Guardiola không gì khác ngoài 3 điểm ở chuyến làm khách trước Leeds ở màn đọ sức sắp tới nhằm duy trì cách biệt an toàn với đội bám đuổi Liverpool.

Phía bên kia chiến tuyến, Leeds đang cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi. Bằng chứng là đội chủ nhà đã bất bại ở 5 trận đấu gần nhất với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Có thể nói, Leeds đang lột xác dưới thời HLV Jesse Marsch. Vị trí thứ 16 trên BXH và cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ  5 điểm đủ để giúp Leeds an tâm phần nào.

Man City được đánh giá vượt trội hơn Leeds về mọi mặt. Ảnh: Internet
Man City được đánh giá vượt trội hơn Leeds về mọi mặt. Ảnh: Internet

Man City tỏ ra áp đảo Leeds ở thành tích đối đầu. Cụ thể, đội chủ sân Etihad đã hủy diệt chính đối thủ với tỷ số 7-0 ở lượt đi. Dễ dàng nhận thấy, với thực lực hiện có The Citizens hoàn toàn đủ thực lực để có chiến thắng trước Leeds.

Hàng công của Leeds không được đánh giá cao với vỏn vẹn 38 bàn thắng, trong khi đó họ lại để đối phương chọc thủng lưới tới 68 lần. Điều này hoàn toàn trái ngược với Man City khi các tiền đạo chủ nhà vẫn nổ súng đều đặn và đóng góp vào tổng cộng 80 lần khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự cũng thi đấu chắc chắn khi chỉ phải nhận vỏn vẹn 21 bàn thua.

Man City đủ sức đánh bại Leeds dù phải làm khách. Ảnh: Internet
Man City đủ sức đánh bại Leeds dù phải làm khách. Ảnh: Internet

Man City sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Stones do dính chấn thương. Trong khi đó, Leeds cũng gặp tổn thất khi tiền đạo chủ lực Bamford không thể ra sân vì lý do tương tự. 

Mục tiêu của Man City không gì khác ngoài 3 điểm và nhiệm vụ phải thắng là điều bắt buộc nếu muốn duy trì ngôi đầu bảng. Điều này không quá khó khăn với các nhà ĐKVĐ, điều người hâm mộ quan tâm là Man City sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng vào lưới đối thủ.

Đội hình dự kiến Leeds vs Man City 

Leeds: Meslier; Ayling, Llorente, Cooper, Dallas; Klich, Phillips; Raphinha, Rodrigo, Harrison; James

Man City: Ederson; Cancelo, Dias, Laporte, Zinchenko; Gundogan, Rodri, De Bruyne; Jesus, Sterling, Grealish

Dự đoán Leeds vs Man City  

Dự đoán tỷ số Leeds vs Man City: Leeds 0-3 Man City    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news