Tin mới

Không có gì ngoài điều kiện, U23 Indonesia đi chuyên cơ dự SEA Games 31

Thứ sáu, 29/04/2022, 16:18 (GMT+7)

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu giành HCV SEA Games 31, LĐBĐ Indonesia đã quyết định thuê chuyên cơ riêng cho thầy trò HLV Shin Tae-yong di chuyển đến Việt Nam.

Theo lịch trình dự kiến, U23 Indonesia sẽ đặt chân xuống sân bay Nội Bài lúc 14h30 ngày 3/5. Họ có 2 ngày chuẩn bị trước cuộc đối đầu với U23 Việt Nam. Đáng nói ở chỗ, đội bóng xứ Vạn đảo là đội duy nhất bảng A đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng.

Trước đó, đoàn tiền trạm của U23 Myanmar sẽ đến Việt Nam vào ngày 1/5, sau đó hai nhóm còn lại đến Việt Nam vào 2/5, lần lượt lúc 12h10 và 19h40.

Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ sang Việt Nam bằng chuyên cơ riêng. Ảnh: Internet
Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ sang Việt Nam bằng chuyên cơ riêng. Ảnh: Internet

Trong ngày 2/5, U23 Philippines đến Nội Bài lúc 15h00. Các cầu thủ U23 Timor Leste là đội đến muộn nhất, lúc 15h00 ngày 4/5. Họ chỉ có một ngày làm quen với điều kiện thi đấu khi ra quân vào ngày 6/5. Đối thủ của U23 Timor Leste là U23 Philippines. Tất cả đội bóng này sẽ di chuyển đến Phú Thọ ngay sau khi đáp xuống sân bay Nội Bài.

Trong các đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo ở bảng A, U23 Indonesia được giới chuyên môn đánh giá là đối thủ đáng gờm nhất. Họ vừa có chuyến tập huấn ở Hàn Quốc và thi đấu 3 trận (thắng 1 và thua 2).

U23 Indonesia tập huấn không thành công tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet
U23 Indonesia tập huấn không thành công tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Trước thềm SEA Games 31, HLV Shin Tae-yong cũng có những phát biểu rất tự tin. Ông chia sẻ: "Không có lý do gì để chúng tôi không vô địch. Các cầu thủ đang đưa ra những thông điệp đầy hy vọng và đáng khen ngợi. Hãy đón chờ thử thách từ Indonesia, đội đã có những bước tiến mới".

Ông Shin khẳng định: "Thực tế nhịp độ chuyền bóng và tốc độ trận đấu của đội đã được cải thiện. Các cầu thủ nhận ra điều quan trọng lớn đó chính là tận hưởng cảm giác chơi bóng. Họ không thể đạt được bất cứ điều gì nếu sợ hãi và quay lưng với tình huống nào đó. Họ cần tâm lý thép để mạnh dạn đứng lên thay vì sợ hãi".

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet

Tại SEA Games 31, Indonesia nằm ở bảng A cùng Việt Nam, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Trên đất Philippines cách đây 3 năm, đội bóng xứ vạn đảo giành huy chương bạc sau thất bại 0-3 trước Việt Nam ở trận chung kết. Đến với kỳ đại hội sắp tới, U23 Indonesia quyết tâm đổi màu huy chương ở SEA Games 31.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news