Tin mới

Trực tiếp MU vs Chelsea, link xem trực tiếp MU vs Chelsea: 01h45 ngày 29/04/2022

Thứ năm, 28/04/2022, 23:35 (GMT+7)

Trực tiếp MU vs Chelsea, link xem trực tiếp MU vs Chelsea: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 01h45 ngày 29/04/2022.

Trực tiếp MU vs Chelsea ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại Hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp MU vs Chelsea thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp MU vs Chelsea, link xem trực tiếp MU vs Chelsea: 01h45 ngày 29/04/2022
Trực tiếp MU vs Chelsea, link xem trực tiếp MU vs Chelsea: 01h45 ngày 29/04/2022

Link xem trực tiếp MU vs Chelsea

Nhận định MU vs Chelsea

Chelsea vừa có thắng lợi nhọc nhằn với tỷ số tối thiểu trước MU cách đây ít ngày. Tâm lý thi đấu của The Blues rất thoải mái khi họ đang củng cố vững chắc vị trí thứ 3, đồng thời tạo khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi. Có lẽ, tâm trí của thầy trò HLV Thomas tuchel đang được đổ dồn về trận chung kết FA Cup với Liverpool, đấu trường duy nhất mà Chelsea có thể hy vọng giành danh hiệu.

Tuyến giữa của Chelsea được đánh giá nhỉnh hơn so với MU. Ảnh: Internet
Tuyến giữa của Chelsea được đánh giá nhỉnh hơn so với MU. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, màn trình diễn vừa qua của MU chỉ càng đem thêm sự thất vọng tràn trề cho người hâm mộ. Thất bại bạc nhược 1-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Arsenal khiến cơ hội kết thúc ở một vị trí trong top 4 chỉ còn trên lý thuyết đối với ‘Quỷ đỏ’. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 6, kém Arsenal tới 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Lịch sử đối đầu lại đang khá cân bằng khi hai đội bất phân thắng bại ở cả 3 lần đụng độ gần đây nhất. Ở trận lượt đi, 2 đội cầm chân nhau ở trận hòa 1-1. 

Khả năng ghi bàn của các tiền đạo Chelsea là không hề tệ với 11 bàn thắng sau 5 vòng đấu. Tuy nhiên, các hậu vệ lại để lọt lưới tới 8 lần, trong đó có 4 bàn thua nhận ở trận gặp Arsenal. Bên phía đối diện, hàng thủ của MU đã để lọt lưới tới 51 lần sau 34 trận đấu. Ngoài ra, 17 trận sân nhà mùa này, MU đã phải nhận tới 21 bàn thua.

Chelsea sẽ khiến MU trắng tay ngay trên sân nhà. Ảnh: Internet
Chelsea sẽ khiến MU trắng tay ngay trên sân nhà. Ảnh: Internet

Một thế trận đôi công rất có thể sẽ được 2 đội tạo ra, MU là đội đang cần điểm hơn nên họ sẽ sẵn sàng chơi tất tay với Chelsea. Trong khi đó, Chelsea sẽ không có gì phải vội vàng, họ chỉ cần tận dụng sự sơ ở đến từ hàng thủ MU để tung ra đòn kết liễu. Tựu chung lại, Chelsea hoàn toàn đủ sức đánh bại đoàn quân của HLV Ralf Rangnick ở màn đọ sức sắp tới.

HLV Thomas Tuchel sẽ không có sự phục vụ của Kovacic, Chilwell, Hudson-Odoi dính chấn thương. Trong khi đó, MU sẽ phải chịu mất mát ở các tuyến khi Pogba, Cavani, Shaw, Maguire, Fred cũng vẫn chưa kịp trở lại thi đấu.

Đội hình dự kiến MU vs Chelsea 

MU: De Gea, Telles, Varane, Lindelof, Dalot, McTominay, Matic, Sancho, Fernandes, Rashford, Ronaldo. 

Chelsea: Mendy, Alonso, Azpilicueta, Silva, Chalobah, James, Jorginho, Kante, Mount, Werner, Havertz.

Dự đoán MU vs Chelsea  

Dự đoán tỷ số MU vs Chelsea: MU 1-3 Chelsea   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news