Tin mới

Trực tiếp Newcastle vs Liverpool, link xem trực tiếp Newcastle vs Liverpool: 18h30 30/04/2022

Thứ bảy, 30/04/2022, 16:49 (GMT+7)

Trực tiếp Newcastle vs Liverpool, link xem trực tiếp Newcastle vs Liverpool: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 18h30 30/04/2022.

Trực tiếp Newcastle vs Liverpool ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Newcastle vs Liverpool thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Newcastle vs Liverpool, link xem trực tiếp Newcastle vs Liverpool: 18h30 30/04/2022. Ảnh: Internet
Trực tiếp Newcastle vs Liverpool, link xem trực tiếp Newcastle vs Liverpool: 18h30 30/04/2022. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Newcastle vs Liverpool

Nhận định Newcastle vs Liverpool

Liverpool vẫn đang cạnh tranh quyết liệt với Man City trong cuộc đua đến chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Hiện tại, mục tiêu của thầy trò HLV Jurgen Klopp không gì khác ngoài việc đánh bại Newcastle ở màn đọ sức sắp tới nhằm tiếp tục bám đuổi và gây sức ép lên đội đầu bảng Man City.

Phong độ của Liverpool là rất ấn tượng với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp, tính trên mọi đấu trường. The Kop đã đặt một trận tới trận chung kết Champions League sau thắng lợi 2-0 trước Villarreal ở lượt đi. Trước đó, Lữ đoàn đỏ cũng giành quyền chơi trận chung kết FA Cup gặp Chelsea.

Liverpool được đánh giá cao hơn Newcastle ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Liverpool được đánh giá cao hơn Newcastle ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Phía bên kia chiến tuyến, Newcastle liên tiếp thu về những kết quả ấn tượng với 4 thắng lợi liên tiếp. Cùng với đó là vị trí thứ 9 trên bảng tổng sắp với 43 điểm. Với thứ hạng hiện tại, có thể nói Chích chòe đã yên tâm trụ hạng với khoảng cách rất an toàn với nhóm cầm đèn đỏ.

Ngược dòng thời gian, Liverpool tỏ ra áp đảo Newcastle ở thành tích đối đầu. Cụ thể, đội chủ sân Etihad đã bất bại ở cả 10 lần đọ sức gần đây nhất với Newcastle, trong đó có tới 6 thắng lợi. Dễ dàng nhận thấy, Newcastle dù đang có phong độ cao nhưng khó có thể cản bước Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Hàng công của Newcastle ghi được 7 bàn sau 4 trận thắng vừa qua, tuy nhiên các hậu vệ vẫn chưa đem lại cảm giác yên tâm cho người hâm mộ khi để đối phương chọc thủng lưới tới 3 lần. Bên phía đối diện, các tiền đạo Liverpool còn thi đấu bùng nổ hơn và đóng góp vào tổng cộng 85 bàn của The Kop tính đến hiện tại. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự cũng thi đấu chắc chắn khi chỉ phải nhận vỏn vẹn 22 bàn thua.

Salah và Mane được kỳ vọng sẽ nối dài mạch thắng cho Liverpool. Ảnh: Internet
Salah và Mane được kỳ vọng sẽ nối dài mạch thắng cho Liverpool. Ảnh: Internet

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Firmino do dính chấn thương. Trong khi đó, Newcastle cũng không thể có sự phục vụ của Wilson, Trippier, Fraser vi lý do tương tự. Mục tiêu của Liverpool không gì khác ngoài 3 điểm và nhiệm vụ phải thắng là điều bắt buộc nếu muốn chiếm ngôi đầu bảng. Điều này được xem là không hề dễ dàng với Salah cùng các đồng đội, nhất là khi Newcastle được chơi trên sân nhà và đang cóp hong độ cao.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Liverpool 

Newcastle: Dubravka; Krafth, Schar, Burn, Targett; Shelvey, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Wood, Saint-Maximin

Liverpool: Alisson; Gomez, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Mane, Jota

Dự đoán Newcastle vs Liverpool  

Dự đoán tỷ số Newcastle vs Liverpool: Newcastle 1-2 Liverpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news