Tin mới

Nhận định HAGL vs Sydney (18h00 01/05/2022) vòng 6 AFC Champions League: Cống hiến hết mình

Thứ bảy, 30/04/2022, 11:26 (GMT+7)

Nhận định HAGL vs Sydney, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận HAGL vs Sydney (18h00 01/05/2022) trong khuôn khổ vòng 6 AFC Champions League.

Nhận định HAGL vs Sydney

HAGL sẽ bước vào lượt trận hạ màn tại AFC Champions League với màn tái đấu của Sydney. Ở trận lượt đi, đội bóng phố Núi đã để tuột mất chiến thắng trước đại diện Australia. Chính vì vậy, thầy trò HLV Kiatisak đang quyết tâm có được chiến thắng làm quà tri ân người hâm mộ.

Hiên tại, HAGL đang đứng thứ 3 bảng H với vỏn vẹn 2 điểm sau 5 vòng đấu, ghi 3 bàn và để lọt lưới 7 lần. Mới đây, họ vừa nhận thất bại tam phục khẩu phục 0-2 trước Yokohama.

Dù chưa thể có được chiến thắng đầu tay tại AFC Champions League 2022 nhưng nhiều điểm tích cực đã được thể hiện trong lối chơi của đội bóng phố Núi đặc biệt là tinh thần thi đấu máu lửa.    

HAGL vs Sydney sẽ quyết tâm có được chiến thắng đầu tay. Ảnh: Internet
HAGL vs Sydney sẽ quyết tâm có được chiến thắng đầu tay. Ảnh: Internet

Hiện tại, thầy trò HLV Kiatisak đã hết cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi vẫn sẽ thi đấu cống hiến ở trận đấu sắp tới với Sydney. HLV trưởng Kiatisak bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò:

“Tôi hài lòng về tất cả 5 trận đã đấu của đội. Các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực. Chẳng hạn, Văn Toàn chơi tốt tất cả các trận đấu. Các cầu thủ trẻ cũng vậy. Họ đã được trao cơ hội ở một thời điểm nào trong trận đấu và đã học hỏi được những kinh nghiệm bổ ích”.

Công Phượng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Sydney. Ảnh: Internet
Công Phượng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Sydney. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, tình thế của Sydney còn tệ hơn họ cũng chưa có được chiến thắng nào tại AFC Champions League 2022. Thậm chí, họ còn xếp sau cả HAGL ở bảng H với cùng 2 điểm nhưng thua về chỉ số phụ. Hàng thủ của Sydney đã để lọt lưới tới 8 bàn. Chắc chắn đại diện Australia sẽ quyết tâm đánh bại đội chủ nhà để rời giải trong thế ngẩng cao đầu.  

BXH bảng H - AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet
BXH bảng H - AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet

Tương quan lực lượng danh tiếng tại đấu trường châu lục, rõ ràng Sydney được đánh giá nhỉnh hơn so với đoàn quân của HLV Kiatisak. Mặc dù vậy, HAGL cũng cho thấy họ không hề dễ bị bắt nạt. Hơn nữa, đội bóng phố Núi cũng đặt quyết tâm có được 3 điểm trước Sydney để tạo cái kết đẹp tại AFC Champions League 2022. 

Thông tin lực lượng HAGL vs Sydney

HAGL: Không có thiếu vắng nào đáng tiếc về mặt lực lượng

Sydney: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến HAGL vs Sydney

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn. 

Sydney: Redmayne, Warland, Wilkinson, Otoole, Amini, Retre, Ninkovic, Le Fondre, Narshigh, Caceres, Talbot.

Dự đoán kết quả HAGL vs Sydney

Dự đoán tỷ số: HAGL 1-1 Sydney

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news