Tin mới

Trực tiếp Reims vs PSG, link xem trực tiếp Reims vs PSG: 01h45 ngày 30/08

Thứ hai, 30/08/2021, 00:43 (GMT+7)

Trực tiếp Reims vs PSG, link xem trực tiếp Reims vs PSG: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 4 giải VĐQG Pháp - Ligue 1 sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 30/8.

Highlights PSG 4-2 Brest (Vòng 3 Ligue 1). Nguồn video: PSG

Trực tiếp Reims vs PSG ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Cáp Việt Nam - VTVCab. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Reims vs PSG thông qua các ứng dụng của VTVCab.

Trực tiếp Reims vs PSG, link xem trực tiếp Reims vs PSG: 01h45 ngày 30/08 - Ảnh 1

Link xem trực tiếp Reims vs PSG

Link 1 | Link 2 | Link 3 | Link 4 | Link 5

Nhận định Reims vs PSG

Reims chưa bao giờ là một đối thủ xứng tầm với gã nhà giàu nước Pháp PSG. Ở mùa giải năm ngoái, Neymar và các đồng đội đã giành chiến thắng sau cả 2 lượt trận với tổng tỷ số 6-0. Đội chủ nhà có thể quay ngược về năm 2019 để tìm kiếm hy vọng khi Reims đánh bại nhà vô địch của Ligue 1 sau 2 trận đấu trong mùa giải 2019/20.

Tuy nhiên hy vọng đó đang trở nên hão huyền bởi đội chủ nhà đang không có được phong độ cao. 3 trận đầu mùa giải, Reims hòa cả 3 và tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Hàng công của họ chơi khá hiệu quả với 4 bàn sau 3 trận nhưng những yếu kém ở hàng phòng ngự cũng khiến đội bóng này thủng lưới từng ấy bàn.

Đêm nay Reims sẽ không có nhiều cơ hội khi PSG đang thi đấu vào phom. Đoàn quân của HLV Pochettino vẫn bộc lộ nhiều vấn đề ở hàng phòng ngự. Nhưng những vấn đề đó nhanh chóng được khỏa lấp bởi hàng công quá mạnh. Chỉ trong 3 trận đấu đầu tiên, những Neymar hay Icardi đã ghi tới 10 bàn thắng vào lưới các đối thủ.

Hàng công mạnh mẽ ấy nay lại còn được tiếp thêm hỏa lực cực mạnh từ sự xuất hiện của Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina đã được đăng ký trong danh sách thi đấu và nhiều khả năng sẽ xuất trận. Có Messi trong đội hình, Reims sẽ làm cách nào để chống đỡ sức tấn công quá mạnh từ đội bóng số 1 nước Pháp?

Trực tiếp Reims vs PSG, link xem trực tiếp Reims vs PSG: 01h45 ngày 30/08 - Ảnh 2

Dự đoán tỉ số: Reims 1-3 PSG.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news