Tin mới

Ronaldo chịu hết nổi tại Juventus: Man City và PSG đồng loạt nói không, mái nhà xưa chào đón quay trở lại

Thứ ba, 17/08/2021, 11:09 (GMT+7)

Sau Messi, tương lai của Cristiano Ronaldo bất ngờ trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều sau khi có thông tin chân sút người Bồ Đào Nha sẽ không gia hạn hợp đồng tại Juventus.

Theo thông tin từ Sky Italia, mối lương duyên giữa tiền đạo Cristiano Ronaldo và CLB Juventus đã đi đến hồi kết khi cả hai sẽ không gia hạn hợp đồng. Điều đó đồng nghĩa với việc CR7 sẽ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Bà Đầm Già. Điều này khiến Juventus cần phải bán anh trong mùa hè này nếu không muốn nghĩ đến viễn cảnh mất trắng vào năm sau.

Ronaldo chịu hết nổi tại Juventus: Man City và PSG đồng loạt nói không, mái nhà xưa chào đón quay trở lại - Ảnh 1

Ngay lập tức tương lai của Ronaldo đã trở thành một đề tài nóng được truyền thông thế giới quan tâm. Ngay lập tức có rất nhiều tin đồn về bến đỗ mới của siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Có thông tin cho rằng BLĐ của Paris Saint Germain sẵn sàng phá két để chiêu mộ Ronaldo về đá cặp với Messi. Trong khi đó truyền thông xứ sở sương mù loan tin Man City sẽ kích hoạt bom tấn mang tên Ronaldo nếu như nửa xanh thành Manchester không thể kí được Harry Kane.

Dù vậy những tin đồn này đều đã bị bác bỏ. Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Man City không có ý định theo đuổi Ronaldo trong mùa hè này. Với họ, mục tiêu số 1 vẫn là chân sút Harry Kane và BLĐ của The Citizens vẫn chưa sẵn sàng để từ bỏ thương vụ này.

Trong khi đó, PSG cũng không quá mặn mà để kích hoạt "siêu bom tấn" khác sau khi có được Lionel Messi. Mục tiêu của họ vẫn là giữ bằng được chân sút Mbappe. 

Viễn cảnh CR7 làm đồng đội của Messi tại PSG sẽ không xảy ra.
Viễn cảnh CR7 làm đồng đội của Messi tại PSG sẽ không xảy ra.

Trong bối cảnh đó, Real Madrid bất ngờ trở thành bến đỗ lý tưởng với cầu thủ sinh năm 1985. Theo thông tin độc quyền mới được tiết lộ bởi nhà báo Edu Aguirre - một trong những người có quan hệ thân thiết với siêu sao Cristiano Ronaldo, Kền Kền Trắng đang có những mối liên hệ với CR7 trong những ngày qua. Bản thân HLV Carlo Ancelotti rất muốn đưa Ronaldo về lại Bernabeu và viễn cảnh này đang dần trở thành hiện thực.

Rào cản duy nhất nằm ở chủ tịch Florentino Perez bởi mọi kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid đều phải thông qua vị chủ tịch này. Hiện tại nhà tài phiệt người Tây Ban Nha vẫn coi Mbappe là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên thương vụ này dần trở nên phức tạp và không loại trừ khả năng ông sẽ đưa Ronaldo trở thành phương án A.

Ronaldo chịu hết nổi tại Juventus: Man City và PSG đồng loạt nói không, mái nhà xưa chào đón quay trở lại - Ảnh 2

Nếu điều này trở thành sự thật, các CĐV của Real Madrid chính là những người vui mừng nhất bởi Ronaldo đã giúp đội chủ sân Bernabeu giành được vô số những danh hiệu. Bản thân CR7 cũng có mối quan hệ rất tốt với HLV Carlo Ancelotti cũng như những người đồng đội tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news