Tin mới

Trực tiếp Suriname vs Costa Rica, cập nhật link xem trực tiếp Suriname vs Costa Rica, 07h30 ngày 17/07

Thứ sáu, 16/07/2021, 21:30 (GMT+7)

Trực tiếp Suriname vs Costa Rica, link xem trực tiếp Suriname vs Costa Rica: Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 07h30 ngày 17/07.

Link xem trực tiếp Suriname vs Costa Rica

Do là giải đấu không quá hấp dẫn như Euro hay Copa America nên Cúp Vàng CONCACAF không được các nhà đài Việt Nam mua bản quyền. Bù lại, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp Suriname vs Costa Rica thông qua kênh Youtube chính thức của giải đấu.

Toàn bộ các trận đấu của Cúp vàng CONCACAF đều được trực tiếp trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá khu vực CONCACAF. Người hâm mộ có thể vào đây để theo dõi. Link xem trực tiếp các trận đấu này sẽ được cập nhật vài tiếng trước giờ bóng lăn.

Link xem trực tiếp Suriname vs Costa Rica:

Đang cập nhật...

Nhận định Costa Rica vs Suriname

Kể từ kì tích lọt vào đến tứ kết World Cup 2014, nền bóng đá Costa Rica đang có xu hướng tụt dốc không phanh. Họ không tìm ra được những gương mặt kế cận đủ chất lượng để thay thế các cầu thủ hiện tại. Vì vậy bóng đá Costa Rica không gặt hái được nhiều thành công trong thời gian qua.

Tại Cúp Vàng CONCACAF 2021, Costa Rica đang rất quyết tâm đi tìm lại ánh hào quang ngày nào. Họ rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở và có màn khởi đầu hoàn hảo trong trận ra quân. Costa Rica đã đánh bại Guadeloupe với tỉ số 3-1 và đang tạm dẫn đầu bảng C tại Cúp Vàng CONCACAF.

Trực tiếp Suriname vs Costa Rica, cập nhật link xem trực tiếp Suriname vs Costa Rica, 07h30 ngày 17/07 - Ảnh 1

Ở lượt trận thứ 2, Costa Rica sẽ chạm trán với đội tuyển Suriname. Trên BXH FIFA mới nhất, đội tuyển Suriname đứng ở vị trí thứ 136. Tuy nhiên những gì Suriname làm được trong trận ra quân trước đội tuyển Jamaica là rất đáng khen ngợi.

Họ kiểm soát bóng tới 53% và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm trước đối thủ. Dù vậy sự thiếu sắc bén trong những tình huống cuối cùng đã khiến Suriname phải trả cái giá rất đắt với thất bại 0-2. Giờ đây đụng độ với Costa Rica, nhiệm vụ của đội tuyển này còn nặng nề hơn nếu muốn giành cơ hội đi tiếp. 

Trực tiếp Suriname vs Costa Rica, cập nhật link xem trực tiếp Suriname vs Costa Rica, 07h30 ngày 17/07 - Ảnh 2

Trong lịch sử, Costa Rica và Suriname đã từng có 7 lần đối đầu và trong cả 7 trận đấu đó, đội tuyển mạnh hơn đều giành chiến thắng. Ấn tượng hơn, Costa Rica đều ghi tối thiểu 2 bàn vào lưới đối thủ, thậm chí họ từng vượt qua Suriname với tỉ số 7-0 trong trận đấu hồi năm 2008.

Nhìn vào màn trình diễn của hai đội trong trận ra quân, Suriname có khả năng tạo nên bất ngờ ở bảng C. Tuy nhiên Costa Rica lại là ông lớn của khu vực CONCACAF. Họ có thừa kinh nghiệm, trình độ và bản lĩnh để "xử lý" những ngựa ô như kiểu Suriname. Costa Rica sẽ có chiến thắng, qua đó giành tấm vé đi tiếp trước 1 vòng đấu. 

Dự đoán Costa Rica vs Suriname

Dự đoán kết quả Costa Rica vs Suriname: Costa Rica 2-0 Suriname.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news