Tin mới

Trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng, link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng: 17h00 14/10/2022

Thứ sáu, 14/10/2022, 15:45 (GMT+7)

Trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng, link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 18 V-League diễn ra vào lúc 17h00 14/10/2022.

Trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 18 V-League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình VTV, K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng thông qua các ứng dụng của K+ hoặc FPT Play… 

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng

Link 1

Nhận định Thanh Hóa vs Hải Phòng 

Thanh Hóa vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở những vòng đấu vừa qua. Cụ thể, đội bóng xứ Thanh có được liên tiếp 3 chiến thắng để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp. Đoàn quân của HLV Petrovic chỉ còn kém Hải Phòng 4 điểm và họ đang thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận.

Nếu đánh bại Hải Phòng, Thanh Hóa sẽ tràn đầy cơ hội để chen chân vào top 3 ở chặng đường phía trước. Họ sẽ rút ngắn cách biệt với chính đối thủ xuống còn 1 điểm và tràn đầy cơ hội để vượt lên ở chặng đường phía trước.Mục tiêu 3 điểm để nối dài mạch thắng chắc chắn là điều mà Thanh Hóa đang hướng đến. 

Bên phía đối diện, Hải Phòng cũng vừa phải trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Để loại bớt đối thủ trong cuộc đua thì thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thừa hiểu, việc đánh bại Thanh Hóa trong cuộc đọ sức này là điều hết sức cần thiết nếu đội bóng đất Cảng muốn kết thúc mùa giải trong top đầu.

Trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng, link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng: 17h00 14/10/2022
Trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng, link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng: 17h00 14/10/2022

Cả 2 đều có xu hướng chọn lối đá phòng ngự phản công. HLV Petrovic luôn nêu cao sự chắc chắn nơi hàng thủ. Con số 13 bàn thua, ít nhất trong số 13 đội ở V-League, là minh chứng rõ nét nhất cho sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự của đội bóng xứ Thanh.

Hải Phòng cũng chọn lối đá phòng ngự phản công để vận hành cách chơi của mình. Tuy nhiên, sự vững chãi của hệ thống phòng ngự đội bóng đất Cảng không bằng Thanh Hóa.

Ngược lại, HLV Chu Đình Nghiêm sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng xuyên phá hàng thủ đối phương rất tốt nên phần nào bù đắp cho tuyến phòng ngự. Tiền đạo Rimario hiện là chân sút số 1 của Hải Phòng với 14 pha lập công, chắc chắn sẽ vẫn được giao trọng trách lĩnh xướng hàng công của đội bóng đất Cảng.

Dù Hải Phòng không thể thắng trong 3 trận liên tiếp vừa qua nhưng Rimario vẫn thể hiện khả năng “sát thủ” bằng 2 bàn thắng trong 2 trận gần nhất. Muốn có điểm trên sân nhà, Thanh Hóa cần phải khóa chặt được tiền đạo này.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hải Phòng

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Ngọc Tân, Minh Tùng, Gustavo Santos, Tiến Thành, A Mít, Paulo Pinto, Văn Thắng, Thành Long, Quốc Phương, Gustavo Costa.

Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Tiến Dụng, Trung Hiếu, Thái Bình, Ngọc Quang, Moses, Mpande, Hải Huy, Việt Hưng, Rimario.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news