Tin mới

HLV Man Utd phát biểu đầy tự tin khi cầm hòa Liverpool, HLV Jurgen Klopp chưa hài lòng

Chủ nhật, 17/12/2023, 23:00 (GMT+7)

HLV Ten Hag phát biểu đầy tự tin khi cầm hòa Liverpool ngay tại Anfield ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Sau khi cầm hòa Liverpool ngay tại Anfield đêm 17/12, HLV Ten Hag khẳng định Man Utd có thể đương đầu với bất cứ đối thủ nào. Vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Mùa trước, chúng tôi thua 1 và thắng 2 trước Liverpool. Điều đó cho thấy MU có khả năng để gây khó cho đối thủ. Những gì các cầu thủ thể hiện trong trận đấu vừa qua đã minh chứng cho khả năng của họ.

Nếu các cầu thủ thể hiện được tinh thần như trận đấu vừa qua ở mọi cuộc đọ sức mà chúng tôi tham gia, MU sẽ là đội bóng rất khó bị đánh bại. Màn trình diễn tốt vừa qua nói lên rằng chúng tôi đủ sức cạnh tranh và có thể chiến thắng các trận đấu, kể cả là những trận đấu lớn".

HLV Man Utd phát biểu đầy tự tin khi cầm hòa Liverpool, HLV Jurgen Klopp chưa hài lòng - Ảnh 1
 

Ở chiều ngược lại, trung vệ Van Dijk cho rằng Man Utd chỉ biết phòng ngự để hướng đến một trận hòa. Đội trưởng Liverpool nói: "Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu nên đó là lý do vì sao trận hòa này thật đáng thất vọng. Nhiều lúc chúng tôi sút vội quá mà lẽ ra có thể phối hợp. Đôi khi chúng tôi thiếu những quyết định hợp lý.

Chúng tôi vẫn tiếp bước nhưng thật thất vọng vì Liverpool áp đảo trong mọi khía cạnh. Đến cuối cùng họ vui mừng vì giành được một điểm, còn chúng tôi thì thất vọng".

HLV Man Utd phát biểu đầy tự tin khi cầm hòa Liverpool, HLV Jurgen Klopp chưa hài lòng - Ảnh 2

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cho rằng: “Trừ kết quả, có rất nhiều điểm tích cực về trận đấu này. Đáng lẽ Liverpool phải ghi bàn và điều đó sẽ thay đổi trận đấu.

Khi ấy Man Utd buộc sẽ phải chơi cởi mở hơn thay vì phòng ngự sâu và sẽ gặp nhiều rủi rỏ hơn. Chúng tôi đã có lúc vội vàng nhưng tôi thích cường độ của trận đấu. Ngay cả ở trận thắng Man Utd 7-0 mùa trước, tôi cũng không thấy sự vượt trội của đội như hôm nay.

Đó là kiểu trận đấu tôi mong đợi. Khi chúng tôi chơi như vậy, đối thủ khó có thể ra khỏi phần sân của mình. Man Utd chỉ lo phòng ngự và kết quả cuối cùng là 0-0 nên có lẽ họ sẽ cảm thấy tốt hơn một chút".

HLV Man Utd phát biểu đầy tự tin khi cầm hòa Liverpool, HLV Jurgen Klopp chưa hài lòng - Ảnh 3
 

Với với việc để Man Utd cầm hòa, Liverpool lỡ cơ hội lấy lại ngôi đầu từ tay Arsenal, tụt xuống vị trí thứ 2 Ngoại hạng Anh sau 17 vòng đấu. Trong khi đó, Man Utd xếp thứ 7 với 28 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news